Đặc biệt trên báo in ngày 15.7.2016

15/07/2016 07:32 GMT+7

Trung Quốc làm khó sông Hồng; Cần xiết chặt hoạt động tư vấn đầu tư; Không thể bị lịch sử lãng quên … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.7.2016.

Trung Quốc làm khó sông Hồng: Tại Hội thảo Lập Quy hoạch tài nguyên nước lưu vực sông Hồng-Thái Bình, nhiều chuyên gia nhìn nhận không dễ quy hoạch tài nguyên nước lưu vực sông Hồng-Thái Bình do liên quan trực tiếp đến Trung Quốc. (trang 3)
Cần siết chặt hoạt động tư vấn đầu tư: Tiếp tục loạt bài “Rủi ro giấc mộng định cư Mỹ” là thực trạng phí môi giới “trên trời”, nội dung tư vấn không đề cập đến các rủi ro hoặc thậm chí không đồng ý dừng hợp đồng, hoàn trả phí… trở thành những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi thực hiện hợp đồng EB-5 hoặc EB-3 với các công ty ở VN. (trang 6)
Không thể bị lịch sử lãng quên: Cuộc chiến đấu ở Vị Xuyên - Hà Giang (1984-1989) nói riêng và cuộc chiến đấu 10 năm bảo vệ biên giới phía Bắc (1979-1989) là một chặng đường lịch sử vẻ vang của dân tộc. Cuộc chiến này chắc chắn có vị trí xứng đáng trong những trang sử bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ biên giới. (trang 8)
Chuyện chưa kể về cụ bà Việt cao tuổi nhất thế giới: Tháng 4.2015, cụ Nguyễn Thị Trù được Hiệp hội Kỷ lục thế giới (World Record Association - WRA) công nhận là Cụ bà cao tuổi nhất thế giới. Thanh Niên đã nhiều lần tìm đến thăm và viết bài về cụ. (trang 18)
Quan trấn thủ Quy Nhơn: Tiếp tục loạt tư liệu “Đàng trong qua khảo cứu nước ngoài” là chuyện tác giả kể về chuyện rời Hội An đi Quy Nhơn và có những ghi nhận về người quan trấn thủ tại điểm đến, cùng nhiều thông tin thú vị về địa phương này. (trang 18)
Chiến thắng ung thư để dự Olympic: Câu chuyện thần kỳ về Jillion Potter đã trải qua hai "cuộc chiến" để đời và chị đều đã thắng để giành lại... mạng sống của mình. Bây giờ trong "trận chiến" tiếp theo, VĐV môn rugby này tin rằng sẽ có huy chương tại Olympic Rio 2016. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.