Đặc biệt trên báo in ngày 18.5.2017

18/05/2017 06:33 GMT+7

Biển đạt chuẩn khó chặn “tour 0 đồng”; Chặt tay, chém đầu quan tham; Tổng thống Mỹ giữa muôn trùng vây … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.5.2017.

Biển đạt chuẩn khó chặn “tour 0 đồng”: Đề xuất gắn biển đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho các điểm mua sắm là một trong các giải pháp của Tổng cục du lịch nhằm chấn chỉnh “tour 0 đồng”, nhưng một số chuyên gia du lịch cho rằng chỉ gắn biển thôi thì khó khả thi. (trang 13)
Chặt tay, chém đầu quan tham: Tiếp tục loạt tư liệu “Người xưa chống tham nhũng” là chuyện có nhiều vụ xử quan lại lợi dụng quyền thế mà sách nhiễu, bòn rút của công, lấy tiền của dân được ghi chép trong sử sách. (trang 18)
Tổng thống Mỹ giữa muôn trùng vây: Giữa lúc vụ sa thải Giám đốc Cục Điều tra liên bang (FBI) James Comey còn chưa có lời giải đáp thỏa đáng, tờ The New York Times hôm qua tung thêm thông tin gây sốc về lời đề nghị bị cho là sai trái của Tổng thống Trump với ông Comey. Tờ báo này dẫn một bản ghi nhớ được cho là của ông Comey tiết lộ Tổng thống Trump đã đích thân bảo ông này chấm dứt cuộc điều tra về mối quan hệ giữa cựu Cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn và Nga. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.