Đặc biệt trên báo in ngày 19.8.2016

19/08/2016 08:02 GMT+7

Bao vây “tập đoàn” buôn lậu thuốc lá; Ì ạch 4G; Lỗ hổng an ninh nơi công quyền; CGV bị tố chèn ép phim Việt; 3 đại gia khu Chợ Lớn; Vén màn kho vũ khí hóa học của IS… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.8.2016.

Bao vây “tập đoàn” buôn lậu thuốc lá: Có những vụ việc đầy gian nan bởi nhóm buôn lậu manh động, nhưng C46B và C74B triệt phá, bắt giữ được ông trùm buôn lậu thuốc lá Nguyễn Văn Tới (hay Tới “mập”, 43 tuổi, ngụ xã Mỹ Quý Tây, H.Đức Huệ, Long An). (trang 4)
Ì ạch 4G: Tốc độ 4G được các nhà mạng tuyên bố nhanh gấp 7-10 lần 3G, nhưng thực tế khi sử dụng, không ít người dùng cảm thấy thất vọng ê chề, nhất là phải trả tiền nhiều hơn dịch vụ 3G đang xài. (trang 6)
Lỗ hổng an ninh nơi công quyền: Cán bộ, công chức nhiều cơ quan, đơn vị nhà nước thường xuyên lâm vào tình thế bị “khủng bố” do vấn đề đảm bảo an ninh vẫn chưa được kiểm soát chặt, thậm chí có không ít nơi còn buông lỏng... (trang 8)
CGV bị tố chèn ép phim Việt: Nhiều chuyên gia kinh tế, chuyên gia thương mại, luật sư cho rằng hành vi nâng tỉ lệ ăn chia của chủ hệ thống rạp CGV là cạnh tranh không lành mạnh, vi phạm Luật Cạnh tranh của VN. (trang 18)
3 đại gia khu Chợ Lớn: Lịch sử Chợ Lớn gắn liền với thương mại và cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 xuất hiện các nhân vật đặc biệt, để lại dấu ấn ít nhiều trong ký ức người dân Sài Gòn - Chợ Lớn không chỉ ề phương diện kinh tế mà còn trong lĩnh vực văn hóa và xã hội. (trang 18)
Vén màn kho vũ khí hóa học của IS: Theo tạp chí Foreign Policy của Mỹ dẫn lời Abu Ahmad - một thành viên kỳ cựu của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS), vài tháng trước khi được khai sinh, IS đã sở hữu vài loại vũ khí hóa học, vốn là “chiến lợi phẩm” thu được từ quân chính phủ Syria. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.