Đặc biệt trên báo in ngày 21.10.2017

21/10/2017 06:06 GMT+7

Tín dụng “đen” mạo danh ngân hàng; Bất lực nhìn cát tặc hoành hành; Sống giữa dòng Gianh … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.10.2017.

Tín dụng “đen” mạo danh ngân hàng: Thanh Niên tìm hiểu thực trạng Đánh vào thời điểm cần vốn cho sản xuất kinh doanh, hoạt động tiêu dùng dịp cuối năm, một số tổ chức, cá nhân mạo danh ngân hàng hoặc núp bóng dưới hình thức công ty tư vấn tài chính … để cho vay lãi cao. (trang 2)
Cát tặc hoành hành trên sông Cổ Chiên: Dù chính quyền địa phương và người dân đã tăng cường nhiều biện pháp truy bắt, xử phạt… nhưng cát tặc vẫn lộng hành trên sông Cổ Chiên (Bến Tre). Những chiếc sà lan này neo đậu trong mỏ cát bên kia sông do tỉnh Trà Vinh cấp phép và quản lý. Nhưng lợi dụng lúc nước ròng, họ tiến nhanh về phía bờ Bến Tre để tranh thủ hút cát... (trang 5)
Sống giữa dòng Gianh: Tìm hiểu cuộc sống những người dân không có đất, phải mượn đất hàng xóm để dựng lên những ngôi nhà “chồ” tạm bợ sống qua ngày; trong khi số khác đành chấp nhận cảnh ăn đời ở kiếp trên những khoang thuyền bức bí lênh đênh giữa dòng sông Gianh. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.