Đặc biệt trên báo in ngày 21.11.2015

21/11/2015 04:24 GMT+7

Nhóm hacker Việt đánh sập webchat của Anonymous?; Tin đồn hại doanh nghiệp … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.11.

Nhóm hacker Việt đánh sập webchat của Anonymous?; Tin đồn hại doanh nghiệp… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.11.

Nhóm hacker Việt đánh sập webchat của Anonymous?

Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Bộ Công an cho rằng cần điều tra làm rõ thông tin về “hacker VN” tấn công hệ thống webchat của nhóm Anonymous. (trang 3)
Tin đồn hại doanh nghiệp
Những câu chuyện đáng sợ về đỉa, giun sán có trong sữa, mỳ tôm, bánh snack… cứ đến mùa cao điểm, mùa cận Tết lại được tung ra. Dù được bác bỏ ngay sau đó nhưng nó cũng khiến doanh nghiệp thiệt hại nặng nề, người tiêu dùng lo lắng. (trang 6)
Nhân giống đàn bò tót lai độc nhất VN
Trang trại chăn nuôi bò tót lai độc nhất vô nhị ở VN, rộng 2 ha, nằm giữa đại ngàn Vườn quốc gia Phước Bình, H.Bác Ái (Ninh Thuận), đang mở ra hướng đi mới cho ngành chăn nuôi. (trang 12)
Báo động gien siêu vi khuẩn ở Trung Quốc
Các chuyên gia đã tìm thấy một loại gien mới có thể tạo ra các chủng vi khuẩn đề kháng mạnh những dòng kháng sinh hiện là giải pháp cuối cùng chống bệnh tật. (trang 14)
Điều chỉnh ưu tiên tuyển sinh thế nào?
Dự kiến trong kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2016, Bộ GD-ĐT sẽ điều chỉnh giảm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng. Điều này hợp lý, nhưng theo đại diện các trường, cần xem xét kỹ lưỡng để có điều chỉnh phù hợp với từng vùng miền. (trang 17)
Nữ trang tinh xảo trong mộ nữ quý tộc
Cùng những báu vật là đồ phẩm phục được vua ban phát cho các danh thần ở Nam bộ tìm thấy trong một số lăng mộ đã khai quật, một số loại hình mộ của thân quyến các quan lại lớn cũng đã được khai quật và xác nhận đây là những nữ quý tộc Việt ở phương Nam. (trang 18)
Al-Qaeada tấn công khách sạn Mali, 170 con tin bị bắt
Đến rạng sáng nay, lực lượng an ninh vẫn giao tranh ác liệt với các phần tử Hồi giáo cực đoan, trong vụ bắt giữ 170 người hầu hết là công dân nước ngoài làm con tin tại một khách sạn lớn ở Mali, khiến thế giới chấn động. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.