Đặc biệt trên Báo in ngày 21.8.2013

21/08/2013 01:47 GMT+7

Liệu việc cấp sổ đỏ có hoàn thành như kế hoạch? Cần bỏ ngay quy định phải có thẻ hội viên mới được đăng ký thi lấy bằng A2 là những vấn đề thời sự mà bạn đọc quan tâm theo dõi tuần này. Tình hình cũng như kinh nghiệm xét tuyển bổ sung cũng được đề cập trên báo in hôm nay và Câu chuyện người Triều Tiên hồi hương là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.8.2013.

Ì ạch sổ đỏ

Gần 2 năm sau khi Thủ tướng Chính phủ ban hành chỉ thị yêu cầu “thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách”, tiến độ giải quyết giấy tờ nhà đất tại  nhiều quận, huyện ở TP.HCM vẫn còn ì ạch.
(trang 3)

Trục lợi từ thẻ hội viên mô tô: Cần bỏ ngay quy định vô lý

Từ loạt bài “Trục lợi từ thẻ hội viên mô tô”, ông Đoàn Kim Phách, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn mô tô – xe đạp thể thao VN, đề xuất nên bỏ ngay quy định phải có thẻ hội viên mới được đăng ký thi lấy bằng A2.
(trang 4)

UBND tỉnh Phú Yên gây thiệt hại cho nhà đầu tư: Lãnh đạo tỉnh giải quyết chưa thỏa đáng

Sau khi Báo Thanh Niên phản ánh việc lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên không thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trong việc giải quyết các khiếu nại của nhà đầu tư Khu công nghiệp (KCN) Hòa Tâm, chiều 19.8, UBND tỉnh Phú Yên đã tổ chức cuộc họp về vấn đề này, tuy nhiên, chỉ có lãnh đạo tỉnh và Hội Luật gia VN.
(trang 7)

Cân nhắc khi nộp hồ sơ xét tuyển

Hôm qua, các trường ĐH, CĐ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung. Ghi nhận của phóng viên cho thấy thí sinh chưa vội nộp hồ sơ. Thí sinh cần biết thêm những tư vấn gì từ các trường qua ý kiến của các chuyên gia.
(trang 8)

Triều Tiên mở rộng cửa đón người đào tẩu

Lãnh đạo Kim Jong-un được cho là đang có cách tiếp cận mới, mềm mỏng và khéo léo hơn để kêu gọi người đào tẩu trở về.
(trang 19)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.