Đặc biệt trên báo in ngày 22.10

22/10/2016 05:00 GMT+7

Bệnh nhân khốn khổ vì kết quả siêu âm “nhảy múa”; Thuế, phí xăng dầu “đè” người tiêu dùng; Lỗi không đếm xuể trong sách lịch sử kinh điển tái bản; Nhà vô địch từng bị loại vì thấp bé… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.10.

Bệnh nhân khốn khổ vì kết quả siêu âm “nhảy múa”

Bệnh nhân phẫu thuật bị bác sĩ để sót dụng cụ, nhưng đi siêu âm kiểm tra thì mỗi nơi cho kết quả khác nhau, khiến vụ việc hơn 3 tháng mới được giải quyết, trong khi người bệnh chịu đau đớn và tốn rất nhiều tiền. (trang 5)
Thuế, phí xăng dầu “đè” người tiêu dùng

Trước khẳng định của đại diện Bộ Tài chính cho rằng mức thuế phí hiện chiếm đến 41,5% giá xăng của VN là hợp lý và thấp hơn nhiều nước trong khu vực, nhiều chuyên gia kinh tế lại đưa ra ý kiến hoàn toàn ngược lại. (trang 6)
Lỗi không đếm xuể trong sách lịch sử kinh điển tái bản
Cuốn Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỷ XIX của học giả Đào Duy Anh (1904 - 1988) được 2 nhà xuất bản tái bản gần đây đều có rất nhiều lỗi, trong đó không ít lỗi sai về kiến thức. (trang 18)
Nhà vô địch từng bị loại vì thấp bé

Cử tạ VN suýt mất nhà vô địch trẻ thế giới Lê Nguyễn Quốc Bảo (16 tuổi), bởi anh từng bị gạch tên trong lần tuyển chọn đầu tiên vào tuyến năng khiếu TP.HCM vì… quá nhỏ con. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.