TNO

Dàn xếp đá phạt kỳ dị, FLC Thanh Hóa bị thủng lưới lãng xẹt

18/08/2016 10:33 GMT+7

(iHay) Thực hiện pha đá phạt kỳ dị bất thành, FLC Thanh Hóa nhận bàn thua sau pha phản công thần tốc của CLB Sài Gòn.

(iHay) Dàn xếp đá phạt kỳ dị bất thành, FLC Thanh Hóa nhận bàn thua sau pha phản công thần tốc của CLB Sài Gòn.

Tình huống thuộc hàng cựu hi hữu của V-League này diễn ra ở phút 58 trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa hòa Sài Gòn FC 2-2 chiều 17.8.
Ông Lê Thụy Hải từ chức
Ngay sau trận hòa 2-2 với Sài Gòn FC, ông Lê Thụy Hải - giám đốc kỹ thuật của CLB FLC Thanh Hóa - đã bất ngờ đệ đơn xin từ chức vì lý do sức khỏe. FLC Thanh Hóa đã chấp thuận nguyện vọng này của ông Hải.
Trong pha dàn xếp đá phạt kỳ dị nói trên, 4 cầu thủ FLC Thanh Hóa thay nhau chạy lấy đà làm động tác giả trước khi người cuối cùng chuyền bóng bất ngờ cho một cầu thủ âm thầm xâm nhập vào vòng cấm. Nhưng không may là bóng trúng ngay chân hậu vệ Sài Gòn FC, và cầu thủ này lập tức tạo ra tình huống phản công thần tốc để rồi tiền đạo Dudu Lima gỡ hòa 1-1 cho Sài Gòn FC.
Clip ghi lại tình huống "không nhịn được cười" nói trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nickname Vũ Hoàng Đức bình luận: "Ăn theo một tình huống tương tự của Nhật, mà làm không tới, kết cục đắng lòng".
"Đó chính là cái kết của sự màu mè", một khán giả khác viết.
Tình huống trên khiến người ta nhớ lại pha dàn xếp đá phạt ấn tượng tại giải ở Nhật Bản. Có đến 6 cầu thủ tham gia tình huống đá phạt trong khu vực 16m50 và một bàn thắng đẹp đã được tạo ra theo cách không thể ấn tượng hơn.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.