Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành nhắc lại chuyện Trường Giang từng yêu Ốc Thanh Vân

29/06/2016 13:27 GMT+7

Trong chương trình Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 28.6, Trấn Thành nhắc lại chuyện Trường Giang từng yêu đơn phương Ốc Thanh Vân một thời gian dài.

Tập 12 vòng Đạo cụ của chương trình Đấu trường tiếu lâm là phần dự thi của các thí sinh Thanh Tân, Lê Lộc, Huỳnh Quý, Thanh Phong, Minh Ngọc, Minh Dự.
Bốc thăm được hai đạo cụ là chổi lông gà và bức thư tình,Thanh Phong đến từ đội của Thu Trang - Tiến Luật đã hóa thân thành một anh chàng bán chổi lông gà, thương thầm một cô gái. Trong tình huống thú nhận tình cảm của mình, Thanh Tân kể cho cô gái nghe thư tình “sướt mướt” được như vậy là do chép từ trang cá nhân của “Thánh ngôn tình” Trường Giang. Chi tiết này khiến khán giả bật cười vì mọi người đều biết Trường Giang là người rất hay đăng những dòng trạng thái tình cảm, lãng mạn trên trang cá nhân của mình.
MC Ốc Thanh Vân bước ra sân khấu mời các giám khảo nhận xét. Khi nhắc đến Trường Giang, cô nàng còn tranh thủ trêu ghẹo bằng cách nhắc lại chuyện anh là “Thánh ngôn tình”. Trường Giang ngay sau đó đáp rằng: “Anh có làm điều gì sai trái với em chưa Vân”. Trấn Thành ngay lập tức bổ sung: “Hồi xưa làm gì là được rồi. Không làm gì để người ta đi lấy chồng mới sai”. Trước đây, Trường Giang từng thú nhận là anh đã yêu đơn phương Ốc Thanh Vân suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, tình cảm này anh chôn chặt  trong lòng vì thời điểm đó Trường Giang nghĩ mình không xứng để theo đuổi Ốc Thanh Vân.
Lê Lộc trong vai sâu bướm.
Huỳnh Quý trong vai con quạ
Minh Ngọc trong vai một đứa trẻ đi mua mặt nạ.
Chia sẻ về tiết mục của Thanh Tân, Trường Giang cho rằng đoạn đầu nhàm chán, tình tiết giống với nhiều tiểu phẩm khác. Thanh Tân chỉ thực sự bùng nổ khi tiết mục đi về gần cuối. Thấy Trường Giang chê học trò quá nhiều, Thu Trang - Tiến Luật nhảy vào bênh vực ngay lập tức. Thu Trang trách móc Trường Giang là tại sao lại nhận xét thí sinh đội mình nhiều như thế.
Các thí sinh trong tập 12 dù nhận được lời khen động viên từ các huấn luyện viên nhưng đều có điểm chung là chưa thật bùng nổ hoặc một số thí sinh hiểu chưa thật đúng về việc diễn hài đa màu sắc nên đã mang lên sân khấu các tiết mục lồng ghép nhiều yếu tố bi. Huấn luyện viên Đức Thịnh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng việc khóc quá nhiều ở Đấu trường tiếu lâm là không thích hợp.
Minh Dự trong vai một anh phục trang với đam mê được diễn trên sân khấu.
Dù diễn xúc động nhưng Thanh Phong bị cho là diễn bi quá nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.