Để vest không già

19/03/2017 11:37 GMT+7

Các bạn trẻ lo ngại việc mặc vest làm mất đi hình ảnh trẻ trung có thể tham khảo cách phối vest với phụ kiện sao cho trông vẫn lịch lãm mà năng động.

Diễn viên Trần Huy Anh là người mẫu thể hiện những trang phục vest được thiết kế lấy cảm hứng từ phim thần tượng. Để giảm độ tuổi cho vest, điều quan trọng là kết hợp với các phụ kiện đi kèm như cà vạt, nơ, giày, thắt lưng hoặc thậm chí là vớ (tất) có tông màu nổi bật, phá cách.
Điểm nổi bật của vest hiện đại là kiểu ôm sát, tôn lên những điểm mạnh của cơ thể, không sử dụng tông màu đen trắng truyền thống mà nghiêng về gam lạnh như xanh navy, xanh coban, xám... 
Phối với áo thun họa tiết hoặc sơmi hoa cũng là cách giúp trang phục thêm sáng tạo và trẻ trung, phù hợp đi làm và dạo phố. Tuy nhiên cũng đừng quá tham lam khi kết hợp với nhiều phụ kiện, điều này dễ làm rối mắt và giảm độ nam tính của đấng màu râu.
Màu sắc năm nay chuộng những gam màu lạnh như xanh navy, coban
Phối với tất (vớ) sáng màu cùng tông làm điểm nhấn mới lạ, trẻ trung nổi bật
Vest phối với giày sneaker...
...và áo sơmi hoa mang đến sự trẻ trung, năng động
Với những chiếc áo vest nam trẻ trung, độ dài của vạt có thể ngắn hơn từ 10-15cm, chiều ngang áo phải ôm vừa sát vòng ngực mà vẫn đảm bảo cử động thoải mái của cánh tay khi mặc
Thắt lưng cũng là một phụ kiện khiến cho bộ vest thêm sáng tạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.