Điểm danh gia đình sao Việt thích đông con

14/04/2016 14:40 GMT+7

(iHay) Với nhóc tì thứ 4 sắp chào đời, Lý Hải - Minh Hà lọt vào danh sách gia đình sao Việt thích có dân số đông.

(iHay) Với nhóc tì thứ 4 sắp chào đời, Lý Hải - Minh Hà lọt vào danh sách gia đình sao Việt thích có dân số đông.
Lý Hải - Minh Hà
Lý Hải và vợ trẻ đã có 3 con sau hơn 5 năm kết hôn
Lý Hải kết hôn với Minh Hà năm 2010. Sau hơn 5 năm, vợ chồng anh đã kịp ‘sản xuất’ 3 nhóc tì. Gần đây công chúng lại râm ran tin bà xã của nam ca sĩ đang mang bầu lần thứ 4.
Qua những bức ảnh chụp khi du lịch Úc đăng tải trên trang cá nhân của gia đình này, không khó để thấy Minh Hà thường xuyên mặc váy rộng che vòng 2, đi giày bệt. Ngoài ra, các lần mang thai trước, họ đều đi nước ngoài nghỉ dưỡng nên cư dân mạng tin rằng chuyến đi Úc lần này cũng cùng mục đích.
Lý Hải từng chia sẻ: “Sinh con là sở thích của cả hai vợ chồng tôi. Tôi thích có nhiều con lắm. Chắc tôi giống bố mẹ, vì tôi là con thứ 10 trong gia đình lận”. Bên cạnh đó, theo chu kỳ cứ cách năm, nam ca sĩ và vợ trẻ kém 17 tuổi lại ‘mở rộng thành viên gia đình’. Hồi năm ngoái, cặp đôi cũng cho biết rất muốn sinh con thứ 4 nhưng phải “tạm ngưng” để tập trung cho đứa con tinh thần - bộ phim Lật mặt mà Lý Hải làm đạo diễn.
MC Phan Anh
MC Phan Anh và gia đình 'đủ nếp đủ tẻ'
Sau 9 năm kết hôn, hiện tại vợ chồng Phan Anh anh đã có 3 con, ‘nếp, tẻ’ đầy đủ. Anh tự hào giới thiệu bản thân: “Một vợ, ba con mà vẫn còn son”.
Khán giả được biết nhiều về con gái đầu lòng của MC (bé Bảo Anh) qua chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Hai cậu con trai thứ là Bảo Minh (6 tuổi), Nhật Minh (4 tuổi) cũng hay xuất hiện trong các bức ảnh Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân.
Phan Anh cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì con cái ngoan ngoãn, biết nghe lời. Tuy nhiên, anh lại hay “đóng vai ác” trong việc dạy con. MC Phan Anh nói: “Tôi từng đọc rất nhiều phương pháp dạy con mà không dùng đòn roi nhưng có những lúc lý thuyết lại không thể áp dụng vào thực tế. Các con tôi, trừ bé út, cả Bảo Anh và Bảo Minh đều đã ăn roi của bố”.
Ốc Thanh Vân
 Ốc Thanh Vân cùng chồng và 3 con
Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng đã có 3 con sau 8 năm kết hôn. Cô sinh con trai đầu năm 2011, con gái thứ hai năm 2013 và út nam năm 2015. Ốc Thanh Vân rất yêu các con và xăm tên cả 3 nhóc tì lên người. Cô tâm sự 3 bé như chính là cơ thể, là máu, là da thịt của cô nên cô quyết định viết tên các con lên lưng để làm kỷ niệm.
BTV Quang Minh
Gia đình 'âm suy dương thịnh' của Quang Minh
Nếu chỉ nhìn Quang Minh trong các chương trình Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Café sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ hay Bữa trưa vui vẻ có thể ít ai ngờ anh là ông bố của 3 quý tử.
Quang Minh khá thoải mái trong việc chia sẻ hạnh phúc của gia đình ‘âm suy dương thịnh’ nhưng mặt khác anh không quá nghiện khoe con. MC này cũng tiết lộ vì sinh ba nên từng bị nhận kỷ luật.
Đạo diễn Trần Lực
Trần Lực dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn rất gần gũi các con nhỏ
Đạo diễn Trần Lực khá lận đận trong tình duyên với 3 đời vợ. Ngoài cậu con trai cả đã lớn với người vợ đầu, đạo diễn hơn 50 tuổi vẫn còn ba con còn nhỏ tên Bông, Bờm, Bách với người vợ thứ ba. Không giấu tự hào, ông bố này thường xuyên chia sẻ ảnh các con ngoan ngoãn kèm theo những câu chuyện rất dễ thương trên trang cá nhân. Anh tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế? cũng là mong được gần gũi và hiểu con hơn.
Khi được hỏi về chuyện quan hệ cha con khi khoảng cách tuổi tác khá lớn, Trần Lực nói: "Đôi khi phải đặt mình vào vị trí của chúng và nguyên tắc muốn chơi được với trẻ con là mình phải trẻ ra cho nên với tôi khoảng cách tuổi tác không có gì cản trở. Những ông bố nhiều tuổi thường được trải nghiệm nhiều trong cuộc sống nên chuyện chăm con không phải là sự vất vả, khó khăn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.