Điện thoại Samsung phát không, vận động viên Olympic Triều Tiên vẫn không dùng

10/08/2016 15:16 GMT+7

Không vận động viên Triều Tiên nào cầm trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy 7 được phát miễn phí cho tất cả vận động viên tham dự Olympic Rio.

Một nguồn tin không nêu tên cho biết Ủy ban Olympic Triều Tiên đã nhận điện thoại từ công ty Samsung nhưng không đưa cho các vận động viên.
Là nhà đồng tài trợ Olympic Rio, Samsung đã tặng 12.500 chiếc điện thoại Galaxy 7 cho tất cả các vận động viên tham dự kỳ Olympic này. Chúng được phát ra ngay trước lễ khai mạc nên mọi người có thể thấy rõ các vận động viên cầm nó bước vào sân vận động Maracana để làm lễ khai mạc. Thông tấn xã Hàn Quốc Newsis ngày 9.8 cho biết riêng với đoàn Triều Tiên, không vận động viên nào được phát hiện cầm theo quà tặng từ nhà tài trợ.
Trong các cuộc giao lưu, thi đấu trước đây với các vận động viên Hàn Quốc, các vận động viên Triều Tiên được cho thường bị quản lý thu hết quà mà phía Hàn Quốc tặng cho họ.
Vận động viên các nước chụp ảnh "tưng bừng" bằng điện thoại được tặng nhưng cảnh này không hề có với đoànTriều Tiên SamMobile
Tại kỳ Olympic lần này, Triều Tiên đã ghi được thành tích nổi bật đầu tiên với huy chương bạc môn cử tạ dành cho Om Yun-chol ở hạng 56 kg.
Một trong những chính trị gia quyền lực nhất của Triều Tiên là ông Choe Ryong-hae, bí thư đảng Lao động Triều Tiên, đã tham dự buổi thi đấu của vận động viên Om nhưng lập tức bỏ ra ngoài khi vừa biết tin vận động viên Om để vuột mất chiếc huy chương vàng.

tin liên quan

Bản tin Olympic: Ai đứng sau tấm HCV Olympic của Hoàng Xuân Vinh?
“Sốc”, “không thể tin nổi”, “kỳ tích”, bản lĩnh tuyệt vời”, đó là những gì người ta đã dùng suốt 24 giờ qua để nói về chiếc huy chương vàng đầu tiên của thể thao Việt Nam tại một kỳ Olympic do xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đem về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.