TNO

Diễn viên Thúy Diễm: 'Lương Thế Thành là bạn trai đầu tiên của tôi

11/10/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Dù đang khá tất bật với công việc đóng phim nhưng Thúy Diễm đã dành thời gian chia sẻ cùng iHay.vn về thông tin đám cưới với nam diễn viên Lương Thế Thành.

(iHay) Dù đang khá tất bật với công việc đóng phim nhưng Thúy Diễm đã dành thời gian chia sẻ cùng iHay.vn về thông tin đám cưới với nam diễn viên Lương Thế Thành.

>> Diễn viên Thúy Diễm ‘trách’ Lương Thế Thành vì làm lộ chuyện đám cưới
>> Quá ‘dư năng lượng’, Trấn Thành khiến fan phát cuồng trên 'ghế nóng

 
Lương Thế Thành và Thúy Diễm quen biết và 'nên duyên' với nhau qua phim Trái tim hoa hồng của đạo diễn Xuân Phước

* Chào Thúy Diễm, về thông tin đám cưới sắp tới của chị và anh Lương Thế Thành khiến người hâm mộ quan tâm. Chị có thể cho biết cả hai gặp gỡ và 'nên duyên' với nhau như thế nào không?

 
Tôi và anh Thành có duyên nợ nên gặp rồi nảy sinh tình cảm rất nhanh. Tôi thấy anh Thành rất giống tính mình, giống đến nỗi mỗi câu nói đều nói y chang cùng một lúc với nhau rồi cùng nhìn nhau cười. Theo đó, suy nghĩ về tương lai và cách sống hiện tại của tôi và anh Thành rất giống nhau, làm cho tôi cảm giác đây là người đàn ông mang đến cho mình cảm giác rất an toàn
Lần đầu tiên tôi gặp anh Thành là trong phim Trái tim hoa hồng của đạo diễn Xuân Phước. Tôi còn nhớ trong phim đó anh Thành đã vô ý làm tôi té xe đạp làm tôi bị sưng cằm, lúc đó đang diễn nên vừa đau mà vừa buồn cười lắm. Rồi tôi cũng cảm thấy khá ấn tượng với anh chàng này.

Sau đó, khi phim phát sóng thì cả hai được đạo diễn khen, khán giả cũng yêu thích nên được mời đóng vai tình nhân tiếp tục trong các phim: Rau muống tháng 9, Ranh giới tình yêu, Sau bức tường lửa, Tôi yêu cô đơn...

* Thời điểm nào anh chị bắt đầu hẹn hò nhau?

Chắc khoảng 1 năm sau khi đóng phim Trái tim hoa hồng, lúc đó hai đứa là bạn với nhau rồi. Đến khi đóng tiếp phim Rau muống tháng 9 thì thấy bắt đầu mến mến nhau. (cười)

* Chuyện hẹn hò của cả hai diễn ra như thế nào?

Tôi xin không kể nhiều đâu nhé vì sợ "nói trước bước không qua", còn bị nhiều người hiểu lầm là nói chuyện tình cảm để PR cá nhân. Như anh Thành chia sẻ, hiện tại, cả hai đang dành dụm tiền làm đám cưới, mong sẽ được mọi người ủng hộ.


Cặp đôi này đang khá hạnh phúc vì chuyện tình cảm như 'có duyên nợ', được sự ủng hộ từ phía người thân, gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, cả hai cũng khẳng định phải chờ 'dành dụm đủ tiền' và 1,2 năm nữa mới cưới

* Yêu nhau mà cũng phải chờ dành dụm tiền rồi mới cưới?

Cả hai làm diễn viên, lương cũng cao nhưng gia đình đều có hoàn cảnh giống nhau, tôi và anh Thành đều phải gánh vác nhiều thứ nên không dư dả nhiều. Mà tôi và anh Thành lại muốn ổn định cho tương lai nên đang để dành tiền mua nhà riêng rồi mới cưới. (cười)

* Không nói chuyện riêng tư của cả hai. Vậy điều gì ở Lương Thế Thành khiến chị quyết định đám cưới với người đàn ông này?

Anh Thành là người bạn trai trong nghề đầu tiên nên tình cảm có lẽ vì vậy mà rất đặc biệt. Tôi cũng từng nói với bạn bè là sẽ không yêu người cùng nghề vì sợ thị phi. Tôi cũng từng chứng kiến nhiều cặp đôi trong nghề yêu nhau không thành rồi nên cũng lo lắm.

Nhưng có lẽ, do tôi và anh Thành có duyên nợ nên gặp rồi nảy sinh tình cảm rất nhanh. Tôi thấy anh Thành rất giống tính mình, giống đến nỗi mỗi câu nói đều nói y chang cùng một lúc với nhau rồi cùng nhìn nhau cười. Theo đó, suy nghĩ về tương lai và cách sống hiện tại của tôi và anh Thành rất giống nhau, làm cho tôi cảm giác đây là người đàn ông mang đến cho mình cảm giác rất an toàn.

Với tôi, phụ nữ chỉ cần như vậy là đủ, Tính của tôi không như nhiều người khác, chỉ cần hạnh phúc là đủ. Tôi không cần lấy chồng giàu có hay tài ba. (cười)

* Là phụ nữ, ai cũng mong mình có hạnh phúc 'nhà cao cửa rộng', con trai con gái ra đời sẽ là 'hoàng tử nhỏ, công chúa nhỏ', chị như vậy là khá khác biệt đấy.

Tôi làm nghề diễn viên cũng lâu rồi. Lúc nào cũng lặng lẽ làm việc thôi chứ không ham cái hào nhoáng của công việc. Muốn là một diễn viên được khán giả yêu mến thì nên sống và diễn xuất bằng cái tâm của mình, chắc vì tôi có suy nghĩ đó nên "né" được cám dỗ. Còn cái gì đến thì sẽ đến, tôi không ước muốn những thứ không thuộc về mình.

* Nói vậy, quyết định tiến đến hôn nhân của cả hai lần này là đầy cảm xúc, ít lý trí?

Không đâu. Cả hai hiểu nhau đến mức không cần nói ra cũng hiểu được đối phương suy nghĩ gì. Chúng tôi có suy nghĩ cẩn thận về tương lai lắm. Ngay cả chuyện kết hôn cũng vậy, trả lời phỏng vấn của anh Thành về đám cưới còn khiến tôi "sốc" đến giờ vì quá bất ngờ đó chứ.

Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc và cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho tôi và anh Thành. Thật sự, chúng tôi cảm thấy may mắn vì đã tìm thấy nhau. (cười)

* Cảm ơn Thúy Diễm đã dành thời gian trả lời phỏng vấn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: FBNV, T.L

>> Diễn viên Thúy Diễm ‘trách’ Lương Thế Thành vì làm lộ chuyện đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.