TNO

Diễn viên Thúy Diễm ‘trách’ Lương Thế Thành vì làm lộ chuyện đám cưới

10/10/2014 00:00 GMT+7

(iHay) “Hứa với nhau là sẽ im lặng đến lúc ‘happy ending’ thì mới cho mọi người tin mừng. Ai dè hắn lanh dữ vầy! Đi khai hết trơn hết trọi”, nữ diễn viên Sóng tình chia sẻ.

(iHay) “Hứa với nhau là sẽ im lặng đến lúc ‘happy ending’ thì mới cho mọi người tin mừng. Ai dè hắn lanh dữ vầy! Đi khai hết trơn hết trọi”, nữ diễn viên Sóng tình chia sẻ trên trang cá nhân.

>> Lương Thế Thành "khoe" bạn gái


Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã yêu nhau hơn một năm nay

Tiết lộ trên một trang tin hôm 9.10, Lương Thế Thành cho biết anh từng xác định sẽ không yêu người trong nghề khi kết thúc cuộc tình kéo dài gần 11 năm với người cũ. “Vậy mà duyên số đưa đẩy, tôi gặp Diễm và chúng tôi nảy sinh tình cảm với nhau”, Lương Thế Thành cho biết và còn khẳng định sẽ cưới bạn diễn trong Rau muống tháng chín.

Trước chia sẻ của người yêu, diễn viên Thúy Diễm bày tỏ sự bất ngờ. Cô trải lòng: “Một chiều mưa, đằng ấy tặng tôi một món quà làm tôi sốc nhẹ, bất ngờ nặng! Vì có hứa với nhau là sẽ im lặng đến lúc 'happy ending' thì mới cho mọi người tin mừng. Ai dè hắn lanh dữ vầy! Đi khai hết trơn hết trọi! Giấu kín muốn chết bao lâu nay á”.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ nguyên nhân không nói ra vì “sống trong showbiz cũng sợ điều thị phi làm ảnh hưởng mà cũng sợ nói trước bước hông qua nữa”.

Tuy nhiên, qua đây, cô cũng mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người và gia đình để có tinh thần mà vững bước trên chặng đường xây dựng hạnh phúc phía trước. Cuối đoạn chia sẻ, nữ diễn viên trẻ còn không quên nhắn nhủ “đằng ấy”: “Tụi mình sẽ cùng cố gắng anh nhé”.

Bén duyên với nghệ thuật từ sau khi đoạt giải Miss Sunplay 2007, Thúy Diễm luôn tự động viên bản thân không ngừng cố gắng để thoát danh hiệu “bình hoa di động”. Không chỉ được yêu thích qua các vai diễn trong Sóng tình, Ranh giới tình, Bến tình yêu, Chiếc giày Lọ Lem, Vàng trong cát, Trái tim hoa hồng…, cô còn được yêu mến bởi lối sống hòa nhã với đồng nghiệp, nói không với scandal.

 
Từ những bước đi nhỏ lẻ, những lần đi thử vai bị từ chối, những vai diễn nhỏ trong các bộ phim, từ sự khiêm tốn, kiên trì, cố gắng học hỏi, Thúy Diễm đến nay đã dần là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh


Nữ diễn viên má lúm đồng tiền được khán giả yêu mến qua các vai diễn đa dạng

Chia sẻ cùng iHay.vn sáng 10.10, nữ diễn viên cho biết cả hai dự định 1-2 năm nữa mới làm đám cưới vì đang… dành dụm tiền. “Chưa phải bây giờ đâu chị. Chắc bữa đó anh Thành vui miệng ảnh nói luôn nên ai cũng tưởng chuẩn bị cưới”, Thúy Diễm cười vui.

Khi được hỏi chi phí đám cưới đâu quá lớn so với thu nhập của cặp đôi này, người đẹp sinh năm 1986 cho biết: "Tụi em đi làm diễn viên lương cũng cao nhưng gia đình đều có hoàn cảnh giống nhau, cả hai đều phải gánh vác nhiều thứ nên không dư dả nhiều. Mà em và anh Thành lại muốn ổn định cho tương lai nên đang để dành tiền mua nhà riêng rồi mới cưới".

Dù không phải là những ngôi sao quá hot, chuyện tình yêu của Thúy Diễm và Thế Thành đang nhận được nhiều sự chúc mừng và ủng hộ của cư dân mạng.


Thúy Diễm hạnh phúc bên người yêu 

iHay.vn
Ảnh: NVCC

>> Mỹ Tâm dằn vặt đau khổ vì 'yêu' Lương Thế Thành
>> Bắt gặp Mỹ Tâm hẹn hò với Lương Thế Thành
>> Lương Thế Thành, Hòa Hiệp dự sinh nhật con trai Trương Minh Cường tại Mỹ
>> Trang Nhung khóa môi đắm đuối Lương Thế Thành giữa biển vắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.