TNO

Điệp viên bấm nhầm số điện thoại theo dõi vì ngón tay quá to

04/08/2016 15:21 GMT+7

(Tin Nóng) Một điệp viên Úc suýt bị rắc rối vì đã đưa vào danh sách theo dõi một loạt số điện thoại sai, lý do là bấm nhầm số do ngón tay anh ta quá to!

(Tin Nóng) Một điệp viên Úc suýt bị rắc rối vì đã đưa vào danh sách theo dõi một loạt số điện thoại sai, lý do là bấm nhầm số do ngón tay anh ta quá to!

Do ngón tay quá to nên một điệp viên Úc đã nhập sai số điện thoại cần theo dõi – Minh hoạ: Getty

Theo Fairfax Media ngày 3.8, điện viên này có biệt danh Ngón tay to, đã bất cẩn khi bấm các số điện thoại cần theo dõi, nhưng vì ngón tay quá to nên ấn nhầm số trên bàn phím ảo của điện thoại. Vì vậy một loạt số điện thoại bị đưa vào tầm ngắm theo dõi một cách oan uổng.

May là vụ việc bị các cơ quan tình báo khác của Úc phát hiện ra. Bà Margaret Stone, tổng thanh tra của cơ quan an ninh và tình báo Úc ngày 2.8 khi phát biểu tại Viện chính sách Úc đã ra sức bênh vực cho anh chàng này, với lý luận điệp viên cũng là con người, nghĩa là cũng có khả năng mắc sai sót.

Bà cho hay vụ việc được phát hiện lúc bà hỏi một viên chức cơ quan tình báo ASIO vì sao có nhiều số điện thoại sai lại nằm trong danh sách theo dõi chặn cuộc gọi, và được họ trả lời là do chàng Ngón tay to gây ra!

Bà Stone cũng nói các cơ quan an ninh tình báo Úc hoạt động theo đúng pháp luật, trách nhiệm và tôn trọng nhân quyền.

Chẳng biết anh chàng Ngón tay to có tiếp tục công việc như cũ hay chuyển sang nhiệm vụ mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.