Điều trị nám da - Nên dùng kem trị nám của hãng nào?

Hỏi: Tôi đang bị nám da hai bên má và muốn sử dụng kem trị nám để chữa trị, nhưng không biết chọn hàng của hãng nào. Xin các chuyên gia tư vấn giúp cho tôi với. Xin cám ơn! (Châu Anh - Hà Nội)

Đáp: Chào bạn Châu Anh!
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những tâm tư của mình đến cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc nên dùng kem trị nám của hàng để điều trị nám da, bằng những kiến thức chuyên môn và qua tìm hiểu trên thị trường chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp như sau:
Nám da là biểu hiện của tình trạng tăng sản sinh tế bào melanin quá mức, do kích thích bởi các nguyên nhân chính như: Nội tiết rối loạn, dùng mỹ phẩm chứa hóa chất, đi nắng nhiều, stress, quá trình lão hóa... Mặc dù không gây hại trực tiếp cho sức khỏe hay cảm giác khó chịu, nhưng những đốm/mảng nám sậm màu lớn lên không ngừng lại ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, làm sao trị nám da hiệu quả, nhanh chóng và tận gốc là nỗi trăn trở của hầu hết chị em khi bị nám tấn công.
Nên dùng kem trị nám của hãng nào mới đảm bảo an toàn và hiệu quả?
Sử dụng kem trị nám là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất. Sở dĩ như vậy là vì so với việc dùng mặt nạ thiên nhiên, trị liệu bằng công nghệ cao hay uống thuốc thì nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Dòng sản phẩm này có hiệu quả nhanh hơn mặt nạ thiên nhiên cũng như thuốc uống, lại lành tính, dễ dùng, tiện lợi, nhỏ gọn nên có thể đem theo bên mình đi mọi lúc mọi nơi, không gây đau đớn như khi chữa bằng lăn kim. Hơn nữa, kem trị nám còn có giá thành đa dạng từ bình dân đến cao cấp, ai cũng có thể mua được.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường không phải sản phẩm kem trị nám nào cũng đảm bảo chất lượng. Phần lớn trong số đó là hàng giả, hàng nhái và chứa hóa chất lột tẩy, chúng đánh trúng tâm lý người tiêu dùng là mong muốn sớm hết nám, song lại làm hại da. Những thành phần độc hại trong các loại kem trôi nổi sẽ khiến da mỏng hơn, yếu hơn, không những không cải thiện làn da bị nám, mà càng khiến các vết nám da thêm đậm màu và khó chữa trị.
Tốt nhất, đừng ham rẻ và ham hết nám nhanh (chỉ sau vài ngày) mua hàng độc hại để rồi rước họa vào thân. Thay vào đó, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giúp duy trì kết quả vĩnh viễn chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những loại kem trị nám có thành phần từ thiên nhiên, của các thương hiệu uy tín và được cơ quan y tế kiểm định.
Một sản phẩm gần đây thu hút sự chú ý của đông đảo các chị em bị nám và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn, mà bạn có thể tham khảo đó là kem trị nám Sakura đến từ Nhật Bản. Kem trị nám Sakura không chỉ được yêu thích tại Việt Nam, mà còn có mặt tại hàng loạt các nước châu Á khác như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản...
Kem trị nám Sakura
Kem trị nám Sakura với thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên và bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu dựa trên tính chất làn da người châu Á, giúp làm mờ tận gốc nám da, tàn nhang, đốm nâu.
Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng trong kem trị nám Sakura còn giúp ngăn ngừa lão hóa, căng nếp nhăn, loại bỏ vết thâm do mụn để lại, phục hồi sự tươi trẻ, giữ ẩm, làm săn chắc và hồng hào cho làn da.
Giống như tất cả các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura, kem trị nám Sakura cũng đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y tế, có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Đặc biệt, kem trị nám Sakura phù hợp với nhiều loại da.

Chúc bạn nhanh chóng hết nám và tìm lại niềm vui trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.