Đinh Hương gây sốt với phong cách dance sôi động

19/05/2013 12:02 GMT+7

(iHay) Á quân Giọng hát Việt 2012 vừa tung ra ca khúc đầu tay, lập tức gây được sự chú ý.

(iHay) Á quân Giọng hát Việt 2012 vừa tung ra ca khúc đầu tay, lập tức gây được sự chú ý với cộng đồng mạng.

>> Đinh Hương sẽ "dịu dàng đến bất ngờ" tại Bước nhảy Hoàn vũ
>> Đinh Hương lột phăng áo, nhảy "máu lửa" trên sân khấu thủ đô

Hôm 17.5, Đinh Hương tung teaser ca khúc mới nhất mang tên Vút bay lên Facebook cá nhân. Chỉ sau khoảng 6 giờ "trình làng", teaser này đã nhận được hàng nghìn lượt “like” và hàng trăm lượt chia sẻ.

Đinh Hương Vút bay 1  

Đây là bài hát đầu tiên của Đinh Hương kể từ sau khi cuộc thi Giọng hát Việt 2012 kết thúc cách đây 5 tháng. Vì vậy, Vút bay nhận được sự quan tâm rất lớn của những khán giả từng yêu mến cô tại cuộc thi này.

Được biết, Vút bay do một fan tên Dạ Quỳnh viết lời Việt từ ca khúc My heart is refusing me của ca sĩ Loreen, để dành tặng Đinh Hương. Ca khúc thuộc thể loại nhạc dance, rất sôi động và cuồng nhiệt, dễ khiến người nghe phấn khích.

 Đinh Hương Vút bay 2

Đinh Hương Vút bay 3

Theo Đinh Hương chia sẻ, con đường âm nhạc sắp tới, cô sẽ dung hòa cả hai yếu tố nghệ thuật và “thị trường”. Cô sẽ lựa chọn những ca khúc vừa giúp mình phô diễn được giọng hát, vừa “bắt tai” khán giả.

Người xem sẽ thấy Đinh Hương “ma mị”, đầy nội lực nhưng vẫn rất trẻ trung, cá tính và nóng bỏng. Ca khúc Vút bay chính là sự hội đủ tất cả những yếu tố mà Đinh Hương đang muốn hướng đến.

“Có lẽ nhiều khán giả nghe sẽ thấy tôi hát rất khác so với trước. Thật ra, đặc trưng trong giọng hát của tôi là chất nhừa nhựa, vì vậy khi thu âm Vút bay tôi gặp rất nhiều khó khăn. Với nhạc dance, người hát phải xử lý thật chắc chắn và gọn gàng. Tôi đã phải thu đi thu lại mới quen dần với kiểu hát này”, Đinh Hương bày tỏ.

 Đinh Hương Vút bay 4

Á quân The Voice Việt cho biết, Vút bay chỉ là một ca khúc cô dành tặng khán giả để “hâm nóng” lại không khí sau khi cuộc thi kết thúc. Còn single của cô sẽ phát hành vào giữa tháng 6 tới với ba ca khúc đầy tự sự và đậm chất soul như các fan mong muốn.

Đinh Hương cũng bật mí thêm rằng song song với việc ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, các hoạt động thiện nguyện cũng chính là một trong những mục tiêu mà cô theo đuổi. Thời gian tới, Đinh Hương và fanclub sẽ thực hiện dự án từ thiện mang tên Đinh Hương's 4 Children.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Hương Tràm, Đinh Hương, Xuân Nghi khoe ảnh tươi tắn ở Jeju
>> Hương Tràm, Đinh Hương, Xuân Nghi khoe ảnh tung tăng ở Hàn Quốc
>> 2.000 người đi bộ cùng Đinh Hương The Voice
>> Đinh Hương cùng Minh Hằng, Bảo Thy khoe đường cong khó rời mắt
>> Hoàng Quyên Idol “đối đầu” Đinh Hương The Voice tại Hà Nội
>> Chung kết Giọng hát Việt: Đinh Hương sẽ lần đầu hát nhạc Trịnh
>> Nhờ HLV, Đinh Hương và Hương Tràm "lội ngược dòng" loại Bùi Anh Tuấn và Trúc Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.