5 giờ 30 sáng, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ kiểm tra xử lý chiếm vỉa hè

24/08/2017 13:26 GMT+7

Lúc 5 giờ 30 phút sáng 24.8, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ đi kiểm tra đột xuất một số vỉa hè trên địa bàn, nhiều trường hợp vi phạm 'không kịp trở tay'.

Theo đó, nhân lúc trời còn chưa sáng hẳn, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 TP.HCM bất ngờ tự mình đi kiểm tra và xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè.
Nhiều xe vi phạm bị lập biên bản xử lý sáng nay Ảnh: CTV
Khi đến một số tuyến trên địa bàn P.Bến Nghé (Q.1) phát hiện nhiều ô tô đậu lấn chiếm vỉa hè, ông Hải đã trực tiếp gọi lực lượng công an P.Bến Nghé ra lập biên bản xử lý.
Ông Võ Quốc Hưng, Phó chủ tịch UBND P.Bến Nghé cũng cho biết, khi ông Đoàn Ngọc Hải kiểm tra trên địa bàn phường thì có lực công an và đô thị phường ra hỗ trợ.
Cụ thể, trong buổi làm việc, 1 ô tô tải trước số 6 Lý Tự Trọng và 2 ô tô trên đường Thi Sách ngang nhiên đậu lấn chiếm vỉa hè bị đoàn lập biên bản xử lý. Ngoài ra, một số trường hợp ô tô đậu vi phạm trên đường Hai Bà Trưng...cũng bị lập biên bản.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: “Sáng nay, đúng 5 giờ 30 sáng tôi ra quân, nhưng chỉ có vài anh em đô thị đi cùng và hỗ trợ từ công an P.Bến Nghé. Nhiều chủ phương tiện cho ô tô đậu vi phạm trên vỉa hè khi tôi bắt gặp đều bất ngờ và bị lập biên bản”.
Một ô tô đậu vi phạm vỉa hè bị ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo công an P.Bến Nghé (Q.1) xử lý sáng 24.8 ẢNH: CTV
Theo ông Hải, những ngày qua thay vì ra quân rầm rộ cùng các lực lượng kiểm tra thì ông lại thay đổi cách xử lý lấn chiếm vỉa hè bằng hành động một mình đi bất chợt nhiều tuyến đường địa bàn, các trường hợp vi phạm sẽ bị ghi hình và chuyển về lãnh đạo phường sở tại yêu cầu nhanh chóng đến xử lý.
Đồng thời, về biên bản xử lý vi phạm, lãnh đạo phường phải báo cáo ngay trong ngày. Ngoài ra, một số bãi xe đã được cấp phép nếu hoạt động tốt sẽ được gia hạn, còn những bãi xe nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị thì quận 1 sẽ không cho hoạt động trở lại.

tin liên quan

Người miền Tây mở đồng đón lũ
Nhiều năm rồi miền Tây mới có lũ lớn tràn đồng như năm nay, mang theo lượng phù sa quý giá và nguồn tôm cá dồi dào. Vì vậy nông dân hai tỉnh đầu nguồn An Giang, Đồng Tháp đang tận dụng cơ hội này mở đê bao “rước” phù sa vào đồng ruộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.