ADC Group cùng người làm báo miền Trung hỗ trợ người dân vùng bão lũ

24/11/2020 17:05 GMT+7

ADC Group (TP.HCM) phối hợp cùng Câu lạc bộ Báo chí thường trú Huế (Hue RFC) vừa triển khai chương trình hỗ trợ, trao 10.000 phần quà cho người dân vùng bão lũ 5 tỉnh miền Trung.

Theo đó, ngày 23.11, 2.000 phần quà đã được trao cho cho 2.000 người dân vùng bão lũ tại 2 huyện miền núi Nam Đông và A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Bắt đầu từ Huế, chương trình sẽ được hai đơn vị này phối hợp với những nhà báo, chính quyền, ban ngành địa phương 5 tỉnh từ Thừa Thiên - Huế đến Nghệ An để trao tận tay 10.000 phần quà đến người dân, đồng bào chịu tổn thất, khó khăn sau bão lũ.

Đại diện ADC Group (áo xanh) trao quà cho bà con H.Nam Đông

ẢNH: BNL

Với 2.000 suất quà cho mỗi tỉnh, tổng giá trị gói cứu trợ lần này tương đương hơn 2 tỉ đồng, trong đó gồm 100 tấn gạo tươi ADC; kẹo ngậm ho, siro ho, kẹo gừng ADC; nước tương, nước mắm ADC; sữa đặc ADC và tiền mặt.

QL49 đến H.A Lưới sạt lở ảnh hưởng đến việc trao quà cho đồng bào nơi đây nhưng đã được khắc phục ngay trong chiều 23.11

ẢNH: BNL

Ngay trong ngày đầu triển khai chương trình, dù đường sá sạt lở, nhiều nơi đi lại khó khăn nhưng 2.000 phần quà cũng đã được hàng chục thiện nguyện viên là những phóng viên, cộng tác viên làm báo cùng nhân viên ADC Group đã trao tận tay đồng bào H.Nam Đông và H.A Lưới.

Người dân H.A Lưới nhận quà cứu trợ

ẢNH: BNL

Được biết những phần quà cứu trợ lần này là tấm lòng và sự sẻ chia của hàng trăm nhân viên ADC Group dành cho đồng bào miền Trung. Chương trình hỗ trợ người dân vùng bão lũ do ADC Group và Hue RFC, người làm báo ở miền Trung thực hiện dự kiến kết thúc tại Nghệ An vào ngày 1.12 tới. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.