Ấm áp trung thu tại nơi tâm bão số 10 vừa đi qua

02/10/2017 20:00 GMT+7

Tối 30.9 vừa qua, chương trình "Trung thu cho em" đã được tổ chức tại TTVH thị xã Ba Đồn, Quảng Bình cho các em thiếu nhi là học sinh ở các địa bàn khó khăn, bị thiệt hại nặng nề do bão số 10 gây ra.

Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, UBND thị xã Ba Đồn, Hãng Hàng không Jetstar Pacific, Hiệp hội Du lịch Chiang Mai và đông đảo thầy cô giáo, nhân dân trên địa bàn đã về tham dự, chung vui đêm hội cùng các em thiếu nhi.
20 nghệ sĩ thuộc Đoàn văn nghệ sĩ TP.HCM cùng phá cỗ, rước đèn cùng các em thiếu nhi
20 nghệ sĩ thuộc Đoàn văn nghệ sĩ TP.HCM cùng phá cỗ, rước đèn cùng các em thiếu nhi
Cũng tại đêm hội này, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, UBND thị xã Ba Đồn, Hãng Hàng không Jetstar Pacific và Hiệp hội Du lịch Chiang Mai cùng các đoàn viên đã trao tặng 65 suất học bổng (trị giá 500.000 đồng/suất) để sẻ chia thiệt thòi với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại nặng sau bão số 10. Ngoài ra, 800 suất quà trung thu cũng đã được mang đến cho các em nhỏ tham gia chương trình trong đêm hội.
Bên cạnh đó, Jetstar Pacific còn mong muốn làm cầu nối để mang lòng nhân ái của những người bạn Thái Lan đến với Quảng Bình và Việt Nam, khiến cho mối quan hệ hai bên trở nên chặt chẽ và gắn kết hơn, với đường bay giữa Đồng Hới và Chiang Mai (Thái Lan) mà Hãng đang khai thác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.