'Ba là nhất' giành giải TVC xuất sắc nhất năm 2016

26/11/2016 20:00 GMT+7

TVC xuất sắc nhất năm 2016 đã được trao cho TVC “Ba là nhất” của VTVcab.

Giải thưởng được công bố trong khuôn khổ lễ trao giải Golden Bell Awards 2016 - Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam diễn ra tối 25.11 tại TP Hồ Chí Minh.
Vượt qua 20.000 TVC tham dự, TVC “Ba là nhất” của VTVcab đã giành giải thưởng quan trọng nhất của Golden Bell Awards 2016: TVC xuất sắc nhất 2016 .
Chuyển tải thông điệp ý nghĩa sâu sắc qua ngôn ngữ hình ảnh giản dị, gần gũi, câu chuyện xúc động về tình cha con của TVC “Ba là nhất” đã chạm đến trái tim người xem, lay động cảm xúc về tình yêu thương và gắn kết gia đình. Với ý nghĩa này, TVC “Ba là nhất” cũng đạt được giải thưởng Tác phẩm có ý nghĩa xã hội sâu sắc nhất tại Golden Bell Awards 2016.
TVC “Ba là nhất” nhận giải Tác phẩm có ý nghĩa xã hội sâu sắc nhất
Cùng với giải thưởng quan trọng nhất cho TVC, VTVcab thắng lớn tại của Golden Bell Awards 2016 với các giải: Top 10 quảng cáo radio xuất sắc nhất cho ca khúc của TVC “Mái ấm yêu thương”; Top 10 Logo, Slogan độc đáo nhất và thiết kế quảng cáo ấn tượng nhất cho bộ nhận diện thương hiệu VTVcab và Top 10 hạng mục quảng cáo ngoài trời.
Top 10 quảng cáo radio xuất sắc nhất
Giải thưởng Golden Bell Awards 2016 do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị sáng tạo của quảng cáo Việt Nam, nâng cao giá trị thương hiệu và chuyên nghiệp hóa ngành quảng cáo Việt Nam, đồng thời góp phần khai phá kho tàng sáng tạo và kích thích nguồn sáng tạo vô biên của người Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.