Báo động các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

20/10/2020 15:23 GMT+7

Số vụ tai nạn giao thông 9 tháng đầu năm đã được kiềm chế, giảm cả về số vụ tai nạn giao thông, số người chết và số người bị thương.

Tuy nhiên, trong 9 tháng đầu năm lại xảy ra nhiều vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, thương tâm khiến nhiều người chết và bị thương. Nguyên nhân theo kết luận của cơ quan chức năng do nhiều yếu tố, song chủ yếu do lỗi tài xế.
Trong 3 tháng cuối năm, đặc biệt thời điểm sát tết 2021, cần có những giải pháp nào để giảm thiểu tai nạn giao thông, đặc biệt là các vụ tai nạn nghiêm trọng.
Báo Thanh Niên tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Báo động các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng” vào lúc 14 giờ ngày 22.10.2020. Tại buổi tọa đàm này, bạn đọc sẽ lắng nghe ý kiến từ ngành giao thông, cảnh sát giao thông và các chuyên gia nhằm tìm ra những giải pháp hạn chế các vụ tai nạn nghiêm trọng, thương tâm trong thời gian tới.
Khách mời tham dự của chương trình là đại diện của Cục CSGT, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Hiệp hội vận tải Việt Nam. Mời bạn đọc quan tâm vui lòng đặt câu hỏi tại box bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.