Báo quốc tế 'choáng' với lối sống xa hoa của Tài khoản Hội con nhà giàu Việt

20/07/2017 20:02 GMT+7

Tài khoản Instagram mang tên Rich Kids of Vietnam (tên tiếng Việt: Hội con nhà giàu Việt Nam) đang thực sự khiến truyền thông quốc tế choáng váng trước những hình ảnh phô bày lối sống xa hoa của người trẻ Việt Nam.

Theo Bussiness Insider, cụm từ “Rich Kids of” (tạm dịch: Hội con nhà giàu) có thể xem là một thương hiệu truyền cảm hứng cho các show truyền hình, sách, website về phong cách sống và cả tài khoản Instagram.
Hội con nhà giàu nhấn mạnh tới cách mà người trẻ tận hưởng sự giàu sang của mình, đó có thể là Hội con nhà giàu Hồng Kông, Thụy Sĩ, Dubai, London….
Khi “con nhà giàu” tiêu xài cả đồng tiền Việt Nam lẫn đô la Mỹ Ảnh: Instagram
Trong số đó, tài khoản Instagram Hội con nhà giàu Việt Nam với gần 35.000 người theo dõi đã khiến báo giới quốc tế phải ngạc nhiên.
Hàng loạt bài viết kèm theo các bức ảnh đăng trên trang Instagram của tài khoản này cho thấy các nhiều hình ảnh cậu ấm cô chiêu cũng rất đẳng cấp khi thưởng thức những món ăn nổi tiếng, xài hàng hiệu, đi xe siêu sang và ăn chơi một cách xa xỉ.
Mỗi bức ảnh đăng trên Instagram Hội con nhà giàu Việt Nam đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cùng nhiều bình luận. Một số cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ mà những cô cậu được hưởng thụ song không ít người lên tiếng chỉ trích về cách sống hoang phí và xa xỉ khi sử dụng tiền của bố mẹ để tiêu pha vào hàng hiệu, xế xịn…
Trang The Sun, Business Insider, Independent cũng đã đăng tải hàng loạt bức ảnh từ Instagram nhằm nhấn mạnh tới “độ ăn chơi” của tài khoản được cho rằng của những cô cậu người Việt đang hưởng thụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.