Bi hài tên cướp 'kỳ lạ' nhất Sài Gòn: Trả lại giỏ xách cho nữ nạn nhân

13/12/2016 15:57 GMT+7

Trong lúc mở cửa ô tô đậu trước chung cư đưa con đi học, chị L. bị tên cướp áp sát giật túi có chứa tiền bạc, giấy tờ, điện thoại... rồi bỏ chạy. Kì lạ thay, vài phút sau, tên cướp quay lại và gửi nguyên túi xách cho bảo vệ mà không 'mẻ một miếng nào'.

Theo lời kể của chị N.T.N.L (37 tuổi, ngụ chung cư 331 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM) khoảng 12 giờ, ngày 12.12, trong lúc từ nhà ra cổng chung cư mở cửa xe ô tô đưa con đi học. Bất ngờ một nam thanh niên chạy xe máy ngược chiều áp sát, giật túi xách chị L. đang đeo chéo trên người.
Cú giật mạnh khiến chị L. ngã nhoài ra đường, người trầy xước nhẹ. Dây túi xách bị đứt và tên cướp cầm lấy lao lên xe máy phóng chạy, mất hút.
Theo chị L. toàn bộ tài sản trong túi xách gồm tiền mặt, điện thoại, thẻ ATM, chứng minh thư… bị cướp lấy đi tất cả.
“Tên cướp giật túi xách ra tay rất nhanh và táo tợn. Theo quán tính, tôi vung tay giật lại thì bị kéo theo khiến người ngã ra đường. Dây túi xách bị đứt và tên cướp lấy đi. Lúc đó tôi chỉ biết la hét trong vô vọng. Điều đáng nói, tên cướp chỉ đi một mình và trụ sở công an phường cũng ở ngay bên cạnh”, chị L. kể.
Cánh tay chị L. bị bầm và trầy trong lúc giật lại túi xách với tên cướp nhưng bất thành ẢNH: AN HUY
Do có việc gấp, chị L. tiếp tục đưa con đến trường và quay lại công an P.1 (Q.4) cạnh chung cư đang ở để trình báo vụ việc. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi cùng công an đến cổng chung cư, thì anh bảo vệ đưa lại nguyên túi xách bị giật lúc nãy cho chị. Toàn bộ tài sản trong túi còn nguyên, không bị mở xem hay lấy đi bất kì thứ gì.
Chia sẻ với Thanh Niên, anh Danh (40 tuổi,bảo vệ chung cư 331 Bến Vân Đồn) người chứng kiến vụ việc cho biết, ngay sau khi chị L. bị giật túi xách, đưa con đi học, thì tên cướp chạy máy xe wave quay lại thản nhiên, mặt không đeo khẩu trang, ném túi xách vào cổng bảo vệ và nói “Trả lại bảo vệ cái túi xách nè, đầy đủ hết, không mất gì cả”.
Khi nhận lại tài sản, chị L. cho biết mình như người "chết đi sống lại", thật hạnh phúc khi đưa công an kiểm tra thì mọi thứ còn nguyên, cũng may chỉ bị trầy xước nhẹ, trong cái xui cũng có cái may.
Đại diện công an P.1 (Q.4) cho biết: “Trường hợp của chị L. được xem là hy hữu. Thông thường, khi giật tài sản, bọn cướp sẽ lấy hết tiền rồi mới gọi điện cho nạn nhân ra giá chuộc giấy tờ, hoặc túi xách không có gì chúng sẽ vứt đi. Qua đây, cũng mong mọi người, nhất là chị em phụ nữ khi ra đường không nên mang túi xách hay đeo trang sức có giá trị theo người để tránh nguy hiểm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.