Bi kịch bé gái 'người Sói' bị bệnh mọc nhiều lông

29/06/2017 12:39 GMT+7

Cháu bé không may đó là Phạm Nguyễn Ngọc Bích (5 tuổi), con của vợ chồng anh Phạm Trường Giang và chị Nguyễn Hồng Thơm, ngụ ấp Xóm Lung, xã Định Bình, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Khi chúng tôi đến, cháu Bích hốt hoảng chạy trốn vì xấu hổ. Được gia đình động viên, em mới chịu tiếp xúc. Theo quan sát của chúng tôi, hơn nửa phần lưng của em mọc đầy lông màu đen, dài; phần ngực, tay và chân cũng bắt đầu mọc lông đen dài.
VIDEO: Bé gái 'người Sói' mong được giúp đỡ
Chị Thơm nói: “Lúc mới sinh, Bích có bớt đen trên má trái, nhỏ bằng đầu ngón tay út. Sau đó trên lưng xuất hiện những đốm màu đen và càng về sau các đốm này lan rộng hơn và mọc rất nhiều lông dài”.
Thấy con bị bệnh lạ, vợ chồng chị Thơm đã đưa đến nhiều bệnh viện lớn ở TP.HCM khám và điều trị. Bác sĩ cho biết để xử lý nhóm lông ở trên má, phải tốn khoảng 80 triệu đồng, nhưng do không có tiền nên anh chị đành đưa con về. Chị Thơm cho biết thêm, trên vùng da mọc lông thường xuyên nổi nhiều mụn nước to rồi vỡ ra chảy máu khiến bé đau nhức khóc suốt đêm.
Theo chính quyền địa phương, vợ chồng chị Thơm ở với mẹ già. Hằng ngày anh đi làm bảo vệ, chị làm công nhân thủy sản, lương của hai vợ chồng khoảng 6 triệu đồng/tháng, chỉ đủ trang trải cuộc sống hằng ngày. Trước bệnh tình của con, anh Giang nghẹn ngào: “Càng lớn lên cháu càng nhận thức được sự khác biệt của mình, nên hay hỏi sao mình có lông mà người khác không có. Sau đó, hay chạy trốn khi có người lạ đến nhà. Gia đình rất mong các bệnh viện, các bác sĩ, các nhà khoa học và quý bạn đọc giúp đỡ, hỗ trợ để chúng tôi chữa bệnh cho cháu…”.

tin liên quan

Hai trẻ mồ côi không có tiền ăn học
Lo lắng không có tiền đi học, hai em Lê Thị Như Ý (14 tuổi) và Lê Công Nhật (8 tuổi) đã đến Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Bình Định nhờ sự giúp đỡ.
Mọi sự giúp đỡ, xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 14710000000115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ bé Phạm Nguyễn Ngọc Bích; hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến gia đình bé Bích trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.