Bố pha thuốc diệt cỏ vào nước đường cho con gái uống

28/09/2016 21:54 GMT+7

Một người đàn ông ở thị xã Đông Triều, Quảng Ninh đã pha thuốc diệt cỏ vào cốc nước đường rồi cho con gái uống, khiến bé tử vong.

Ngô Văn Phú (26 tuổi, trú ở thôn 7, xã Nguyễn Huệ, thị xã Đông Triều) đã bị công an thị xã này bắt giữ vào ngày 25.9 để điều tra, làm rõ hành vi cho con gái uống thuốc diệt cỏ.
Trước đó, sáng 23.9, Phú đã mua 2 lọ thuốc diệt cỏ, 1 kg đường trắng hòa vào cốc nước và đưa cho con gái Ngô Thị T.P (5 tuổi) uống. 
Gia đình đã phát hiện và đưa bé P. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đông Triều, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP.Uông Bí, Quảng Ninh), rồi Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để điều trị. Rạng sáng ngày 25.9, bé P. tử vong tại nhà. 
Chiều 28.9, chúng tôi đến nhà Phú và gặp chị Nguyễn Thị Bích (23 tuổi, vợ Phú). Chị Bích cho biết, dù sự việc đã gần 1 tuần trôi qua nhưng nỗi đau vẫn chưa nguôi ngoai khi mất đi đứa con gái đầu lòng. “Cháu P. rất nhanh nhẹn, thông minh. Mỗi lần tôi nhắm mắt lại thì hình ảnh cháu đang chơi đùa với 2 em lại hiện ra”, chị Bích gạt nước mắt và cho biết, sau khi cho con uống thuốc diệt cỏ, Phú còn gọi điện cho chị Bích về "nhận xác con". 
Phú kết hôn với chị Bích năm 2011, có bé P. và 2 con trai. Theo chị Bích, trong thời gian chung sống, Phú không có việc làm ổn định, thường hay lêu lổng, uống rượu, chơi cờ bạc và có tính vũ phu.
Chị đã nhiều lần bị chồng chửi bới, dọa giết, rồi đánh tới rách đầu, thâm tím mặt mũi, gãy tay khi anh ta say rượu, lúc ghen tuông hoặc không cho tiền. Người đàn bà có 3 con này đã từng viết đơn ly hôn nhưng Phú không chấp thuận.
Khoảng 4 tháng gần đây, chị Bích phát hiện Phú có biểu hiện sử dụng ma túy đá. Trước khi xảy ra vụ việc khoảng 10 ngày, chị Bích đã bị Phú khóa cửa đánh chỉ vì không có tiền để đưa cho đi sửa xe máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.