Bức xúc mẹ diện đồ sành điệu dẫn con gái trần truồng đi mua sắm

19/08/2016 22:38 GMT+7

Một bà mẹ đang gây 'bão' trên các phương tiện truyền thông khi thản nhiên dẫn con gái trần truồng đi siêu thị còn bản thân mình lại diện đồ sành điệu.

Theo People's Daily Online, người phụ nữ trong bức ảnh gây "sốt" đã dẫn con gái đi mua sắm tại một siêu thị ở thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam.

tin liên quan

Người mẹ không ngủ suốt 18 năm vì sợ con đột tử
Một người mẹ ở xứ Wales đã không có trọn một giấc ngủ trong suốt 18 năm qua vì phải thức để canh chừng đứa con gái có nguy cơ đột tử bất cứ lúc nào nếu không có người trợ giúp kịp thời.
Trong bức ảnh do một người bắt gặp chụp lại, bà mẹ mặc một chiếc váy ren màu vàng trong khi cô con gái khoảng 2-3 tuổi lại trần truồng. Suốt thời gian ở siêu thị, bà mẹ liên tục di chuyển để mua hàng mặc cho con gái chỉ có một đôi dép quanh quẩn đằng sau.
Cô bé không áo quần quanh quẩn bên mẹ ở siêu thị
Cô bé không áo quần quanh quẩn bên mẹ ở siêu thị
Bức ảnh ngay lập tức được dân mạng Trung Quốc chia sẻ trên trang Weibo và trở thành đề tài tranh luận của nhiều người. Có tới 12,7 triệu lượt xem và bình luận về bức ảnh này.
"Thật không thể chấp nhận một người mẹ như vậy. Cơ quan chức năng cần vào cuộc để trừng phạt bà mẹ vô tâm đã ngược đãi con mình", một cư dân mạng Trung Quốc lên tiếng.
Cùng quan điểm này, cư dân mạng khác bình luận: "Đây là một bằng chứng của việc lạm dụng trẻ em. Tôi đoán bà ta có thể hiện không phải mẹ đứa trẻ nếu không đã không nỡ đối xử với con mình như thế".
Hiện nhiều người vẫn đang bày tỏ sự bức xúc trước việc làm không thể chấp nhận của người phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.