Cách xây nhà đẹp mà rẻ

24/07/2016 21:36 GMT+7

LT House (Long Thành, Đồng Nai) được các kiến trúc sư Nguyễn Hải Long, Trần Thị Ngụ Ngôn, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Thị Thủy từ Công ty Tropical Space thiết kế dựa trên ý niệm xây những ngôi nhà đẹp và tiện ích với chi phí thấp.

Những vật liệu giản đơn như gạch nung Biên Hòa, bê tông trần và lưới B40 được chọn để góp phần giảm áp lực bài toán chi phí cho gia chủ. Nhà gồm 1 trệt và 1 lầu với diện tích sử dụng 108 m2 của hai vợ chồng trẻ được các kiến trúc sư thiết kế tạo nên những không gian cá nhân riêng nhưng vẫn chia sẻ diện tích cho không gian chung.

tin liên quan

Nội thất đa năng cho nhà hẹp
Sự bó hẹp về diện tích của căn nhà không còn là giới hạn trong quá trình bài trí nội thất của gia chủ.
Sân trước và sau nhà như khoảng đệm làm giảm hơi nóng từ bên ngoài vào nhà. Tầng trệt như phòng đa năng là nơi gặp gỡ bạn bè và tương lai gia chủ muốn biến nơi này thành quán cà phê mini. Tầng lửng dành riêng cho gia đình với 2 phòng ngủ kết hợp bếp, bàn ăn... Cách bài trí hợp lý giúp ngôi nhà dù nhỏ nhưng vẫn đủ không gian sinh hoạt cho cả gia đình.
Nhà đẹp mà rẻ 1
LT House là một trong những căn nhà nằm trong chuỗi những nghiên cứu của Tropical Space cho mảng nhà ở tiết kiệm chi phí, các kiến trúc sư mong muốn tạo ra những không gian sống đẹp và hạnh phúc cho những người lao động.
Nhà đẹp mà rẻ 2
Nhà đẹp mà rẻ 3
Nhà đẹp mà rẻ 4
Nhà đẹp mà rẻ 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.