Căn hộ 37 m2 lý tưởng của đô thị ở Hà Nội

28/08/2016 21:15 GMT+7

Với diện tích chỉ 37 m 2 , căn hộ studio một phòng ngủ tại một chung cư ở Hà Nội là không gian khiến nhiều người mơ ước.

Khái niệm căn hộ studio gần đây trở nên phổ biến ở VN. Đây là loại căn hộ nhỏ có diện tích khiêm tốn, tất cả chức năng tích tụ trong một không gian, tuy nhiên với thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích nên dù nhỏ vẫn mang đến cảm giác rộng rãi.Với diện tích chỉ 37 m2, căn hộ studio một phòng ngủ tại một chung cư ở Hà Nội là không gian khiến nhiều người mơ ước. Sự nhã nhặn, đằm thắm mà không kém phần sang trọng là cảm nhận chung của nhiều khách khi đến thăm nhà.
Đây được xem là mẫu nhà thích hợp cho những người “lười” muốn có cả “thế giới’ trong một gian phòng: bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đều chung một thật tiện lợi. Việc dọn dẹp nhà cũng đơn giản, nhẹ nhàng hơn, không chiếm quá nhiều thời gian. Trong không gian khiêm tốn, các vật dụng được tối đa hóa công năng, chủ nhà tiết kiệm chi phí mua sắm, chi phí điện... Căn hộ studio là xu hướng mới cho những người trẻ thời hiện đại.
Lung linh căn hộ 37 m2 1
Lung linh căn hộ 37 m2 2
Lung linh căn hộ 37 m2 3
Lung linh căn hộ 37 m2 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.