Cảnh sát điều lực lượng tìm cậu bé ‘mất tích’ dưới…gầm giường

05/04/2017 21:01 GMT+7

Gia đình bà Michelle, 49 tuổi, ở Anh vừa trải qua những giây phút dở khóc dở cười sau khi cảnh sát huy động lực lượng để tìm kiếm con trai 9 tuổi “mất tích” dưới gầm giường.

Theo Daily Mail, cậu bé Josh Dinning, 9 tuổi, sống ở Gateshead được cho là mất tích sau khi sáng 4.4 bà mẹ Michelle vào phòng để thức cậu bé dậy đi học nhưng thấy giường trống.Bà Michelle cũng đã gọi tới nhà trường để tìm kiếm và kết quả là Josh Dinning cũng không có ở trường. Lo lắng trước sự biến mất không lý do của con trai, bà Michelle ngay lập tức báo cảnh sát.
Để tìm kiếm cậu bé Josh Dinning, cơ quan cảnh sát đã điều vài chục nhân viên và các phương tiện tìm kiếm chuyên nghiệp như trực thăng, chó săn và thuyền để tìm kiếm trên dòng sông Type với quy mô rộng.
Tuy nhiên, kết quả của một buổi tìm kiếm khiến nhiều người phải ngã ngửa khi cậu bé Josh Dinning được nhìn thấy ngay dưới gầm giường.
Cảnh sát điều lực lượng tìm cậu bé ‘mất tích’ dưới…gầm giường 1
Chiếc tủ dưới gầm giường là chỗ trốn “lý tưởng” của cậu bé Josh Dinning Ảnh chụp màn hình Daily Mail
“Tôi ngồi bên ngoài nhà và đột nhiên nghe ai đó hét to “cậu bé ở đây rồi”. Rõ rang Josh đã ở trong hộp tủ dưới gầm giường nhưng không hiểu sao thằng bé lại chui vào đó. Cả nhà tôi đã nghĩ tới những điều tồi tệ nhất xảy ra với thằng bé”, Scott, 20 tuổi, ảnh trai của Josh Dinning nói trên tờ Chronicle.
Theo chia sẻ của anh trai Scott thì cậu bé Josh đã khá run khi cảnh sát tìm thấy. Scott cũng nói thêm rằng việc Josh trốn dưới gầm giường có thể là tính cách của cậu bé bởi kể từ khi bố mất vào năm 2013, cậu bé thường rơi vào cảnh buồn tủi.
Ngay sau khi tìm thấy, Josh đã đoàn tụ với mẹ và anh em trong gia đình. Cậu con trai lớn của bà Michelle cho rằng mẹ cậu đã quá vội vàng khi báo cảnh sát tìm kiếm em trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.