Cha 1 chân làm chỗ dựa cho con có thêm xe máy để nuôi con

19/04/2017 13:02 GMT+7

Ông Lê Văn Đực (57 tuổi) nhân vật chính trong phóng sự truyền hình: Dù chỉ còn một chân, cha vẫn luôn là chỗ dựa của con đăng trên Thanh Niên ngày 3.4.2017 vừa được các đơn vị hảo tâm tặng xe máy 3 bánh chuyên dụng cho người khuyết tật.

Ông Lê Văn Đực quê gốc Bến Tre. Sau khi vợ mất, ông một mình nuôi 5 người con khôn lớn. Đến khi dựng vợ gả chồng xong cho các con, ông Đực gặp và sống như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Vĩnh và có được thêm bé gái tên Diễm My, năm nay 10 tuổi. 
Video: Người đàn ông cụt chân được tặng xe máy
Tất cả số tiền nêu trên, đều do ông Huỳnh Quốc Phong (Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên) vận động và nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị.
10 năm trước, vợ chồng ông Đực rời Bến Tre lên Sài Gòn neo ghe sống tại Cầu Rạch Bàng 2, Q.7.
Thường ngày ông Đực đi bán vé số và đưa rước con gái đi học. Có những hôm mưa gió, ông Đực và con gái thường xuyên bị té xe.
Ông Đực cho biết: “Cái bữa nghe tin tôi được tặng xe, đêm đó chập chờn ngủ không được. Tôi mừng lắm, cả đời chưa bao giờ tôi nghĩ mình có được chiếc xe máy. Tôi cám ơn các nhà hảo tâm nhiều lắm”.
Theo đó, các đơn vị: Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên (3 triệu đồng), Văn phòng Công chứng Đồng Tâm (3 triệu đồng), Cơ sở sửa xe tay ga Lâm Tài (5 triệu đồng) tại TP.HCM và Công ty cổ phần S FURNITURE (5 triệu đồng) tại Bình Dương, Trung tâm Xe máy Linh Hoàng Thịnh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, góp 10 triệu đồng) đã chung tay mua tặng ông Đực xe máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.