Chọn váy giúp bạn tôn dáng, che khuyết điểm

30/04/2016 15:32 GMT+7

Lạc vào thế giới chân váy, từ ngắn đến dài hay lỡ như midi, rồi từ ôm sát đến suông rộng, A dài, A ngắn có làm bạn bối rối? Thử xem bạn thuộc dáng người nào để săn tìm cho mình những gì phù hợp nhé!

Chọn trang phục phù hợp với dáng người, bạn sẽ che được nhược điểm.
Dáng đẹp nhờ váy 5
Dáng đồng hồ cát: Váy bút chì
Dáng đẹp nhờ váy
Khỏi phải bàn nếu bạn có dáng người này. Đủ chuẩn để có thể mặc bất kỳ kiểu gì yêu thích. Nhưng đẹp nhất có thể là chân váy bút chì. Chiếc váy dài qua gối, ôm sát phần hông sẽ làm tăng vẻ đẹp vóc dáng. Chưa kể chân váy denim sẽ luôn tươi tắn, trẻ trung và chưa bao giờ lỗi mốt. Váy Blank NYC giá 2 triệu đồng, Paige 2,5 triệu đồng.
Dáng tam giác ngược: Váy quấn
Dáng đẹp nhờ váy 1
Kiểu váy như một mảnh vải quấn quanh người sẽ khắc phục nhược điểm hông nhỏ, cảm giác trông bạn trở nên cân đối hơn. Chưa kể tạo ảo giác về đường cong cơ thể. Váy Topshop giá 1,6 triệu đồng, Finders Keepers 3,5 triệu đồng.
Dáng người hình trái táo: Váy ngắn trên đùi
Dáng đẹp nhờ váy 2
Điểm mạnh của người có dáng trái táo là thường hay có chân thẳng và thon, vì vậy, nên mặc các loại chân váy ngắn trên đùi để khoe điểm mạnh cơ thể. Nên chọn váy lưng cao để “ăn gian” vòng eo. Váy ASOS giá 500.000 đồng, Guess by Marciano 1,4 triệu đồng.
Dáng người hình chữ nhật: Váy chữ A
Dáng đẹp nhờ váy 3
Tuy là người không có eo nhưng được cái sự mảnh mai của bạn lại khiến bạn có vẻ gì đó nhẹ nhàng, nữ tính. Dạng váy A với các loại vải cứng trên đầu gối tạo ảo giác về chiều cao. Da lộn, denim và vài thô bố là quá lý tưởng cho loại váy này. Váy Aqua giá 800.000 đồng, Madewell khoảng 3,5 triệu đồng.
Dáng quả lê: Chân váy xếp li midi
Dáng đẹp nhờ váy 4
Loại chân váy này giúp làm rõ điểm mạnh của cơ thể là vòng eo nhỏ, đặc biệt là che khuyết điểm nếu đùi có hơi “thừa” so với dáng. Mang một đôi giày mũi nhọn cao gót, bạn thật biết cách ăn mặc. Váy Zara giá khoảng 1,5 triệu đồng, J.Crew khoảng 2,5 triệu đồng.
Nhận biết dáng người
- Dáng hình trái lê: Phần trên cơ thể nhỏ hơn phần hông, có vòng eo rõ.
- Dáng đồng hồ cát: Phần thân và phần hông rộng tương đương nhau - vòng eo con kiến.
- Dáng tam giác ngược: Phần thân và phần trên cơ thể rộng hơn phần hông, vòng eo không được rõ ràng lắm.
- Dáng hình trái táo: Phần trên cơ thể rộng hơn phần hông, gần như không có eo do có thể vòng bụng khá lớn.
- Dáng người hình chữ nhật: Phần trên cơ thể rộng bằng phần hông, vòng eo không được rõ ràng lắm, kiểu người mình dây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.