Clip cụ bà 101 tuổi chơi tuyết có gần 8 triệu lượt xem

01/12/2015 17:01 GMT+7

Chỉ trong 2 tuần đã có hơn 7,8 triệu lượt người xem đoạn video chiếu khoảnh khoắc bà cụ 101 tuổi ở Canada chơi đùa với tuyết.

Chỉ trong 2 tuần đã có hơn 7,8 triệu lượt người xem đoạn video chiếu khoảnh khoắc bà cụ 101 tuổi ở Canada chơi đùa với tuyết.

Cảnh bà cụ Canada 101 vui đùa với tuyết - Ảnh chụp lại từ clipCảnh bà cụ Canada 101 vui đùa với tuyết - Ảnh chụp lại từ clip
Nhân vật chính trong đoạn phim ngắn là bà Albina, mẹ của ông Armand Foisy, người ở thị trấn Lillooet thuộc tỉnh British Columbia (Canada).
Kênh CBC News dẫn lời ông Foisy kể lại rằng khoảnh khắc trên được quay lại khi ông cùng mẹ lái xe ra ngoài thị trấn và tuyết bắt đầu rơi. Ông dừng xe lại. Bà Albina tháo dây an toàn, và xuống xe.
Đoạn phim cho thấy trong lúc tuyết rơi và trên một con đường đầy tuyết, bà Albina mặc áo khoác trùm đầu màu đen từ từ cúi người nắm lấy tuyết, vò vò thành cục tròn rồi ném vào lùm cây. Khi đó, bà Albina còn nói với ông Foisy “Không lạnh”.
Ông Foisy khẳng định khoảnh khắc trong video cho thấy cá tính của bà Albina. Ông nói: “Bà ấy là một người rất vui vẻ và hạnh phúc. Bà không bao giờ cảm thấy 101 là độ tuổi gây bất lợi cho mọi thứ”.
Ông cho biết thêm khi ở 101 tuổi, mẹ ông vẫn đầy lạc quan. “Bà vẫn bị đau nhức và gặp những vấn đề của tuổi già, nhưng bà chỉ cười và xử lý chúng”, ông Foisy nói.
Khi tung đoạn phim trên trang Facebook của mình vào ngày 18.11, ông Foisy chỉ muốn chia sẻ nó với người thân và bạn bè, nhưng không ngờ lại có đến gần 8 triệu lượt xem.
Ông Foisy cho rằng lý do đoạn phim ngắn thu hút sự chú ý của quá nhiều người trên thế giới là vì khoảng khắc trong phim mang tính tự nhiên, chân thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.