Clip 'Mẹ ơi! Con muốn nói..' lấy nước mắt hàng triệu người xem

02/02/2016 11:33 GMT+7

Một tuần nay, giới trẻ truyền nhau một clip đang gây xúc động mạnh về câu chuyện có thật của chàng hoạ sĩ Đoàn Phạm Khiêm - một người con trai hiếu thảo đã mong mỏi suốt 34 năm được nói "Con yêu mẹ" nhưng không thể.

Một tuần nay, giới trẻ truyền nhau một clip đang gây xúc động mạnh về câu chuyện có thật của chàng hoạ sĩ Đoàn Phạm Khiêm - một người con trai hiếu thảo đã mong mỏi suốt 34 năm được nói "Con yêu mẹ" nhưng không thể.

Clip này đã lay động hàng triệu trái tim người xem.
Câu chuyện được kể qua những dòng tâm sự của hai mẹ con, sự thiêng liêng, cao cả của tình mẫu tử được đề cao khiến người xem không khỏi xúc động, rơi nước mắt. Dù chỉ ra mắt được ít ngày nhưng đoạn clip đã thu hút hàng triệu lượt xem.
Tình yêu không thể cất thành lời
Khiêm rất yêu mẹ…
Nhưng..
Anh chưa bao giờ nói ra được điều đó …
Đoạn clip bắt đầu bằng ước mơ nhỏ nhoi của chàng hoạ sĩ sinh ra như bao đứa trẻ bình thường khác, nhưng một cơn sốt đã cướp đi vĩnh viễn khả năng nói và nghe khi Khiêm gần 2 tuổi.
Khiêm lớn lên trong muôn vàn khó khăn, nhưng không khuất phục trước thực tế phũ phàng, không đầu hàng trước số phận, chàng trai quyết tâm đi theo con đường học vấn để thay đổi cuộc đời. Anh đã biến cái không thể thành có thể khi đậu thủ khoa ngành hội họa của trường đại học Mỹ thuật TP.HCM và trở thành sinh viên câm điếc đầu tiên của Việt Nam học Đại học chính quy cùng với những người bình thường. Nhưng yêu thương không thể nói thành lời chính là nỗi đau dày vò chàng trai suốt 34 năm qua.
Bên cạnh ước mơ của chàng hoạ sĩ là nỗi đau nghẹn lòng của một người mẹ. Với những hành động tinh tế và sự quan tâm vô hình, người mẹ đã giúp con vượt lên số phận, tìm kiếm bạn bè, và đặc biệt giúp con thực hiện ước mơ. Một ví dụ điển hình về tình yêu của sự đồng hành và chia sẻ.
Đoạn clip khiến người xem bắt gặp chính hình ảnh của bản thân, bắt gặp những giá trị cuộc sống đã bị họ lãng quên vì những bộn bề lo toan đó chính là sự chia sẻ, sự lắng nghe và sự thấu hiểu.
Clip 'Mẹ ơi! Con muốn nói..' lấy nước mắt hàng triệu người xem“Con yêu mẹ”
Điểm nhấn của đoạn clip chính là cảnh kết thúc câu chuyện, người xem dường như vỡ oà trước căn phòng đầy những bức tranh vẽ về mẹ . Cái ôm nồng đượm và câu kết bài "Con yêu mẹ" của Khiêm như một kết thúc khiến người ta rơi nước mắt.
Clip 'Mẹ ơi! Con muốn nói..' lấy nước mắt hàng triệu người xem 2
“Mẹ ơi! Con muốn nói” nằm trong chiến dịch quảng bá hình ảnh “Kết cảm xúc – Nối tình thân” của công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife, đã mang đến cho người xem thông điệp đầy tính nhân văn: “Nếu bạn có thể dễ dàng nói điều mình muốn. Tết này, hãy nói thật nhiều những lời yêu thương”.
“Con yêu mẹ”


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.