Cô gái quật ngã tên cướp sử dụng súng giả ở Hà Nội

02/06/2017 16:37 GMT+7

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một cô gái trẻ quật ngã tên cướp sử dụng súng , khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, sự việc trên xảy ra tại một tiệm Nail ở đường Âu Cơ (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội). Cô gái quật ngã tên cướp trong video là Nguyễn Hồng Giang (28 tuổi), chủ tiệm Nail.
 
VIDEO: Cô gái lanh trí phát hiện súng giả và lanh trí chụp súng của tên cướp
Hôm nay, 2.6, chị Nguyễn Hồng Giang kể lại cửa hàng của chị bị một thanh niên bịt kín mặt, tay cầm súng vào đe dọa cướp tài sản ngày 4.5 vừa qua. Thời điểm xảy ra vụ việc giữa trưa, khi khách hàng của tiệm mới rời đi được vài phút.
Tiệm nail bị cướp ở Hà Nội Minh Chiến
“Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 4.5, khi khách hàng vừa rời đi khỏi tiệm, tôi và 2 nhân viên khác đang dọn dẹp bên trong thì một nam thanh niên đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che kín mặt, tay cầm khẩu súng, lao vào cửa hàng đe dọa để cướp tài sản”, chị Giang nhớ lại.
Theo chủ tiệm nail, thấy tên cướp cầm khẩu súng trên tay, dù chưa biết súng thật hay súng giả, nhưng chị và 2 nhân viên trong tiệm đều rất hoảng sợ.
Bị đe dọa, chị Giang lấy 500.000 đồng khách vừa trả đưa cho tên cướp và 3 chiếc điện thoại di động (1 iphone 6plus, 2 điện thoại Oppo), nhưng "hắn yêu cầu lục tìm tiền trong tiệm để đưa hết cho hắn”, chị Giang kể lại.
Phát hiện súng giả nên chống cự
Lấy được 500.000 đồng tiền mặt và 3 chiếc điện thoại di động, đối tượng tiếp tục lục chiếc túi xách của chị Giang để ở trên ghế để lấy tài sản. Lúc này, chị Giang cố lấy lại bình tĩnh, quan sát kỹ và phát hiện ra khẩu súng là súng… giả.
“Thời điểm tên cướp bước vào tiệm, tôi không biết súng giả hay súng thật, nhưng khi quan sát kỹ thì tôi nhận ra đó là khẩu súng giả, lợi dụng hắn sơ hở, tôi đã lao vào giằng co, khiến khẩu súng văng ra sàn nhà”, chị Giang kể lại.
Bị cô gái trẻ giằng co, chống cự quyết liệt, tên cướp vội vàng bỏ chạy khỏi tiệm làm nail, bỏ lại khẩu súng. Chị Giang đuổi theo và tri hô, tuy nhiên người này đã chạy trốn vào một con ngõ trên đường Âu Cơ, rồi mất dấu. Theo nhận diện của chị Giang, người đàn ông thực hiện vụ cướp ngoài 30 tuổi, cao khoảng 1,7 m, dáng gầy.
cuop-tai-san
Cô gái quật ngã tên cướp trong tiệm nail Ảnh cắt từ clip
Chị Giang đã trình báo sự việc lên công an phường Nhật Tân. Đơn vị này cũng đã lấy lời khai bị hại và trích xuất camera an ninh phục vụ công tác điều tra.
Trao đổi với chúng tôi hôm nay 2.6, một cán bộ Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Tây Hồ) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc, hiện đang điều tra truy bắt đối tượng gây ra vụ vướp. Vị này cũng cho biết khẩu súng tên cướp sử dụng là súng giả, thu giữ được ở hiện trường vụ việc.

tin liên quan

Bắt cặp tình nhân cướp giật tài sản học sinh
Cả 2 nghi phạm khai nhận chung sống với nhau như vợ chồng tại một nhà trọ ở H.Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), do không nghề nghiệp nên lên kế hoạch cướp giật tài sản học sinh để lấy tiền tiêu xài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.