Công nương thể thao

06/08/2017 21:12 GMT+7

Trong danh sách những người đẹp hoàng gia ăn mặc thanh lịch nhất thế giới, Charlene - vương phi của Monaco, vợ của thân vương Albert II luôn nổi bật không chỉ bởi phong cách thanh lịch mà còn bởi vóc dáng chuẩn, ít ai có thể sánh được.

Không có gì ngạc nhiên khi Charlene từng là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp, từng đại diện cho Nam Phi tham gia Olympic Sydney năm 2000. Đó cũng là năm Charlene lần đầu tiên gặp người trị vì Công quốc Monaco khi Charlene đến Monaco thi đấu nhưng phải đến năm 2006 người ta mới thấy họ cùng nhau xuất hiện.
Và đúng 10 năm sau, lễ đính hôn của họ mới được công bố. Đó cũng là lúc khởi đầu cho những lời đồn xung quanh cuộc hôn nhân của một cô giáo 32 tuổi và một thân vương vốn nổi tiếng là tay chơi hơn cô những 20 tuổi. Người ta đồn rằng Charlene bỏ trốn trước ngày cưới, rồi bị cảnh sát bắt lại và giữ hộ chiếu để hoàng gia Monaco thuyết phục ở lại.
Bởi chồng sắp cưới của Charlene bị cho rằng đã trở thành cha của đứa trẻ thứ 3 ngoài giá thú. Mọi ồn ào cũng qua đi theo tháng năm. Cuộc hôn nhân của 2 con người mê thể thao đã đi được 7 năm với “thành quả” là cặp sinh đôi trai - gái gần 3 tuổi.
Công nương thể thao 1
Kể từ khi Charlene xuất hiện ở Monaco, người dân đất nước nhỏ bé bên bờ Địa Trung Hải vui mừng bởi trước đây họ chưa từng nghĩ thân vương Albert II lại chịu “dừng chân”. Và thú vị hơn là người níu chân được Albert II lại được xem là người kế thừa xứng đáng cho danh hiệu “biểu tượng thời trang” mà mẹ của Albert II để lại.
Năm 1982, mẹ của Albert II, vương phi Grace Kelly từng là một diễn viên tên tuổi của Hollywood qua đời trong tai nạn xe hơi, phủ bóng đen u ám lên hoàng gia Monaco. Giờ đây, sự có mặt của nàng dân thường đến từ Nam Phi đã mang lại vẻ tươi mới cho đất nước này.
Công nương thể thao 2
Công nương thể thao 3
Công nương thể thao 4
Công nương thể thao 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.