Cụ bà 90 tuổi bị con trai thuê người... quăng ra đường

23/08/2016 20:09 GMT+7

Một cụ già 90 tuổi đã bị chính con trai mình thuê người quăng ra đường vì cho bà là gánh nặng của gia đình.

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một người tên Probal Acharya, là con trai cụ bà 90 tuổi, đã nhẫn tâm thuê người để quăng mẹ mình ra khỏi nhà.
Theo tờ GulfNews đăng ngày 21.8, vụ việc xảy ra ở thị trấn ngoại ô thành phố Barasat, bang West Bengal, Ấn Độ. Ban đầu, người dân trong khu vực phát hiện một nhóm người quăng một bà lão xuống đường rồi nhanh chóng chạy đi mất và họ gọi cho cảnh sát.
Sau khi điều tra, cảnh sát biết được bà lão này đã bị chính con trai đuổi khỏi nhà của mình bởi bà bị con trai xem như gánh nặng của gia đình. Bà lão hiện đang được điều trị tại một bệnh viện ở địa phương. Cảnh sát cho biết bà đã khóc trong khi kể lại vụ việc.
Một sĩ quan cảnh sát cho biết đây là tình huống không thể tin nổi khi người con trai đã hơn 50 tuổi lại có thể quăng mẹ của mình ra đường và xem mẹ như một gánh nặng.
Cụ già 90 tuổi với 7 người con nhưng không ai chấp nhận cho mẹ sống chung vì cho mẹ là gánh nặng - Ảnh Shutterstock
Cụ già 90 tuổi với 7 người con nhưng không ai chấp nhận cho mẹ sống chung vì cho mẹ là gánh nặng Ảnh Shutterstock
Bà lão bị ngược đãi được biết có 7 người con, và cả 7 người đều từ chối cho mẹ ở cùng nhà.
Mặc dù theo thông tin từ cảnh sát, tất cả căn nhà mà các con bà đang sống đều được chồng bà, cũng là cha của 7 người con, đã xây dựng. Tuy nhiên, sau khi ông qua đời, bà cụ lại bị các con đối xử một cách lạnh lùng.
Được biết, vấn đề con cái ngược đãi cha mẹ già đã trở nên phổ biến ở nước này.
Ấn Độ cũng đã cho phát một chương trình trên các kênh truyền hình và truyền thanh cảnh báo người dân về hậu quả pháp lý nếu ngược đãi người cao tuổi. Nhưng vấn đề người già bị ngược đãi bởi chính gia đình của mình vẫn diễn ra thường xuyên và tăng cao trong những năm gần đây khiến chính quyền hết sức lo ngại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.