Cụ bà tật nguyền bị gãy chân không tiền chữa trị

19/05/2017 10:02 GMT+7

Đó là trường hợp bà Nguyễn Thị Thắng, 65 tuổi, hiện ở 43 Hà Ra, đường 2 Tháng 4, P.Vĩnh Phước, TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

Hai chị em bà Thắng mồ côi từ nhỏ. Năm 1970, bà Thắng bị vướng mìn, mất một bàn chân. Bà được người chú đưa vào Nha Trang nuôi nấng, còn người em thì theo dì vào Sài Gòn. Người chú qua đời, bà Thắng phải nương nhờ mấy đứa cháu họ.
Mới đây, trong lúc đi lại, bà bị té và gãy xương đùi bên chân bị thương tật trước đây. Người nhà đưa bà đến Bệnh viện Quân y 87 Nha Trang điều trị, nhưng do gia cảnh hiện rất khó khăn nên gia đình chưa có tiền để bà mổ chân.
Hiện bà phải nhờ hàng xóm và gia đình các bệnh nhân cùng phòng giúp đỡ qua ngày. Rất mong những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ, hỗ trợ bà Thắng mổ và điều trị vết thương, để tuổi già của bà không còn phải sống trong đau đớn.
Mọi sự giúp đỡ, xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 14710000000115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ bà Nguyễn Thị Thắng; hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến bà Thắng trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.