Cụ ông 88 tuổi mệnh danh 'bách khoa toàn thư của phường' nhờ 25 năm đọc báo

24/08/2017 19:37 GMT+7

Ngày 24.8, đại diện Báo Thanh Niên trao tặng phần quà của báo là 15 tháng đọc báo Thanh Niên miễn phí cho cụ Tạ Chương Tòng, 88 tuổi ở Gia Lai.

Cụ Tạ Chương Tòng, 88 tuổi ở 111 Trường Chinh, phường Trà Bá, TP Pleiku (Gia Lai) là người mà Báo Thanh Niên bày tỏ sự tri ân bằng món quà ý nghĩa vì có nhiều ý kiến đóng góp cho báo trong thời gian qua về nội dung, hình thức thể hiện...
Cụ Tòng nói: "Suốt hơn 25 năm nay tôi luôn theo dõi Báo Thanh Niên mỗi ngày. Đi đâu tôi cũng tìm mua cho được báo để đọc. Tôi thấy Báo Thanh Niên suốt nhiều năm qua có nhiều bài viết sắc sảo về chống tiêu cực, nêu lên những tấm gương, những việc làm hay lay động lòng người.  Hễ ngày nào không đọc báo là tôi thấy bứt rứt, khó chịu. Mong báo có thêm nhiều bài hay nữa để phục vụ và tôi cũng mong báo ngày càng mạnh mẽ hơn, xứng đáng là Thanh Niên luôn hừng hực sức trẻ".
Suốt nhiều năm nay cụ Tòng  luôn có thói quen đọc Báo Thanh Niên. Căn nhà của cụ là địa chỉ quen thuộc của nhiều người lui tới hàn huyên, tìm hiểu thông tin thời sự. Với thông tin thu thập được từ việc đọc Báo Thanh Niên mỗi ngày, cụ Tòng được mọi người đùa là "Cuốn bách khoa toàn thư" của phường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.