Cung đường 'săn ảnh' Đông - Tây Bắc độc đáo

02/08/2015 16:03 GMT+7

(TNTS) Hành trình nối tuyến mới: “Hoàng Su Phì - Xín Mần - Bắc Hà - Sapa” vừa được Vietravel tung ra thị trường.

(TNTS) Hành trình nối tuyến mới: “Hoàng Su Phì - Xín Mần - Bắc Hà - Sapa” vừa được Vietravel tung ra thị trường.

Cung đường “săn ảnh” đông - tây bắc độc đáoRuộng bậc thang ở Hà Giang. Ảnh: Ngọc Thắng
Ngoài những điểm đến quen thuộc, du khách được trải nghiệm trọn vẹn chợ phiên Bắc Hà họp vào sáng chủ nhật, chọn mua thổ cẩm và đặc sản rượu táo mèo, mận...Dinh vua Mèo Hoàng A Tưởng mang đậm phong cách kiến trúc Á - Âu là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của “thiên đường ruộng bậc thang” lộng lẫy nhất; khám phá những con đèo ngoạn mục, ngọn thác Tiên trắng xóa, nét văn hóa - ẩm thực đặc sắc của đồng bào Tày, Nùng, La Chí, Dao, H’Mông, Hà Nhì...
Tham gia thi thiết kế video clip “Beautiful time”
Tham gia thi thiết kế video clip “Beautiful time”
Cuộc thi thiết kế video clip “Beautiful time” do Fiditour tổ chức đã khởi động từ ngày 6.7, kết thúc vào ngày 6.10.2015. Cuộc thi này dành cho mọi du khách Việt từ 12 tuổi trở lên, tham gia tranh tài với các clip du lịch đáng nhớ. Bài dự thi có thể là các clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vui vẻ (có thể theo nhóm bạn, gia đình) hoặc những thước phim ấn tượng về phong cảnh, con người, ẩm thực, văn hóa tại các điểm đến. Hội đồng giám khảo gồm những thành viên có khả năng chuyên môn cao và đặc biệt, có sự tham gia của ca sĩ Kyo York. Bản thân Kyo York cũng lưu giữ cho mình một “kho tàng” các clip du lịch đáng nhớ. Ngoài mục đích thi tài, “Beautiful time” còn mở ra không gian chia sẻ, kết nối những khoảnh khắc du lịch vui nhộn, cảnh đẹp ấn tượng trong và ngoài nước dành cho cộng đồng.
BenThanh Tourist  ưu đãi giảm 3% cho chủ thẻ Mastercard
BenThanh Tourist  ưu đãi giảm 3% cho chủ thẻ MastercardẢnh: shutterstock
BenThanh Tourist vừa tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 3% dành cho chủ thẻ MasterCard khi mua tour trực tuyến và thanh toán qua cổng 123Pay. Theo đó, từ ngày 1.8 - 30.8.2015, khách hàng đặt mua tour trên website: www.benthanhtourist.com vào thứ sáu hằng tuần và thanh toán bằng thẻ MasterCard qua cổng thanh toán trực tuyến 123Pay sẽ được giảm ngay 3% trên giá trị thực của sản phẩm. Chương trình không giới hạn số lần tham gia khuyến mãi trên cùng một thẻ, không giới hạn số lượng và giá trị giao dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.