Đặc biệt trên báo in ngày 03.8.2017

03/08/2017 06:31 GMT+7

Phiền hà vì biển số xe “công nghệ mới”; Trầm Bê và các phi vụ cho vay sai phạm; Lầu Năm Góc cấp vũ khí dễ như “phát kẹo”… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 03.8.2017.

Phiền hà vì biển số xe “công nghệ mới”: Sau vài tháng đăng ký, biển số sản xuất theo “công nghệ mới” của hàng trăm xe máy, ô tô ở Quảng Ninh và Thái Bình đã bong tróc phải thay mới. Đại diện cơ quan công an xác nhận việc “có lỗi từ nhà sản xuất” biển số dẫn đến hiện tượng nêu trên. Nhưng người dân bị yêu cầu nộp tiền để… thay biển số mới. (trang 3)
Trầm Bê và các phi vụ cho vay sai phạm: Không chỉ tiếp sức cho Phạm Công Danh gây thiệt hại cho VNCB 1.800 tỉ đồng, Trầm Bê còn được nhắc đến trong vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, gây thất thoát cho Ngân hàng NN-PTNT chi nhánh 6, TP.HCM (Agribank CN 6) gần 967 tỉ đồng. (trang 5)

Lầu Năm Góc cấp vũ khí dễ như “phát kẹo”: Chuyện thật như đùa khi giới chức Bộ Quốc phòng thoải mái cấp một lô vũ khí và trang thiết bị quân sự cho một lực lượng cảnh sát “ảo” mà không hề có động thái kiểm tra mức độ xác thực. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.