Đặc biệt trên báo in ngày 10.11.2015

10/11/2015 05:02 GMT+7

Giếng nước ngọt giữa biển khơi; Nữ doanh nhân Việt bị bắt tại Philippines vì túi xách có đạn; Dự án xây dựng metro số 1: TP.HCM bị đòi bồi thường 2,5 tỉ đồng/ngày… là những thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.11.

Giếng nước ngọt giữa biển khơi; Chấn động những vụ mang bom lên máy bay; Nữ doanh nhân Việt bị bắt tại Philippines vì túi xách có đạn; “Cướp” cơm từ thiện; Dự án xây dựng metro số 1: TP.HCM bị đòi bồi thường 2,5 tỉ đồng/ngày… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.11.

 Giếng nước ngọt giữa biển khơi
Một giếng cổ trong xóm Cấm nằm ở đảo Cù Lao Chàm ngoài khơi TP.Hội An, Quảng Nam đã và đang là nơi cung cấp nguồn nước ngọt mát lành quanh năm cho người dân trên đảo.
Chấn động những vụ mang bom lên máy bay
Trong lịch sử hàng không thế giới đã xảy ra nhiều vụ khủng bố chấn động với thủ đoạn gài bom trong hành lý hoặc giấu trong người mang lên khoang.
   Nữ doanh nhân Việt bị bắt tại Philippines vì túi xách có đạn
Một phụ nữ VN bị bắt tại phi trường Ninoy Aquino với cáo buộc mang đạn dược trái phép. Trước đó, nhân viên an ninh tại đây nhiều lần bị tố cố tình bỏ đạn vào hành lý hành khách để tống tiền.
Nhật quyết nêu Biển Đông trên diễn đàn quốc tế
Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe lên kế hoạch nêu bật hiện trạng ở Biển Đông tại các hội nghị quốc tế trong tháng này.
“Cướp” cơm từ thiện
Hằng ngày, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tổ chức mang cơm đến trước Bệnh viện Ung bướu TP.HCM để phát miễn phí cho người bệnh, người nuôi bệnh nghèo. Tuy nhiên, số cơm này chưa đến được tay người nghèo thì đã bị một nhóm người bên ngoài “cướp” mất!
 Dự án xây dựng metro số 1: TP.HCM bị đòi bồi thường 2,5 tỉ đồng/ngày
Liên quan đến dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên (metro số 1), liên danh nhà thầu chính thi công gói thầu số 2 (Sumitomo - Cienco 6) đã có đơn yêu cầu TP.HCM bồi thường thiệt hại do chậm bàn giao mặt bằng so với cam kết trong hợp đồng, với số tiền lên đến 2,5 tỉ đồng/ngày.
Ông chủ Việt thắng ở thị trường ngách
 
Trong khi hàng loạt tên tuổi Việt từng gây bão trên thị trường điện tử lần lượt biến mất trước cơn lốc hàng ngoại nhập, thì một thương hiệu điện tử nội đã thành công với chiến lược đánh vào thị trường ngách, vùng sâu vùng xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.