Đặc biệt trên báo in ngày 11.6.2017

11/06/2017 06:33 GMT+7

Có nên làm đường sắt Tân Sơn Nhất – Long Thành ?; Hát cho nhà giàn qua bộ đàm; Uy lực tàu ngầm Đức … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.6.2017.

Có nên làm đường sắt Tân Sơn Nhất – Long Thành?: Thông tin Bộ GTVT cho biết sẽ đầu tư xây dựng tuyến đường sắt dài 43 km nối Cảng hàng không quốc tế Long Thành (tỉnh Đồng Nai) với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng cần cân nhắc kỹ hiệu quả cũng như thời điểm triển khai. (trang 2)
Hát cho nhà giàn qua bộ đàm: Chuyến đi của đoàn công tác số 15 thăm quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 vào cuối tháng 5.2017 có buổi giao lưu văn nghệ thật đặc biệt: người trên tàu hát cho chiến sĩ nhà giàn nghe qua bộ đàm. (trang 12)
Uy lực tàu ngầm Đức: Nước Đức ngày nay dẫn đầu trong việc thiết kế tàu ngầm tàng hình nhỏ có thể tuần tra vùng biển gần bờ một cách hiệu quả mà lại có giá thấp hơn nhiều so với tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.