Đặc biệt trên Báo in ngày 15.8.2017

15/08/2017 06:08 GMT+7

Điều tra thông tin chạy án tiền tỉ; Đất thủy lợi bị xẻ đem bán; Thái Lan thẳng tay với “bợm nhậu” trên mạng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.8.2017.

Điều tra thông tin chạy án tiền tỉ: Từ ngày 11.4, tài khoản Facebook B.H.T đã đăng tải nhiều thông tin với nội dung luật sư N.K.L (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) trong quá trình bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho doanh nghiệp (DN) tham gia một số vụ án dân sự và kinh tế, đã yêu cầu DN chi nhiều tỉ đồng để được xử thắng trong các phiên sơ thẩm và phúc thẩm. (trang 4)

Đất thủy lợi bị xẻ đem bán: Đất thủy lợi nhưng bị xẻ đem bán cho doanh nghiệp tư nhân đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kênh thủy lợi và sinh hoạt của người dân ở H.Đức Hòa, Long An. Trong những ngày đầu tháng 8.2017, PV Thanh Niên được người dân địa phương dẫn đi thực tế, chứng kiến cảnh khai thác đất ồ ạt và đang đe dọa đến sự an toàn của công trình thủy lợi. (trang 5)

Thái Lan thẳng tay với “bợm nhậu” trên mạng: Cảnh sát Thái Lan tuần qua xử phạt 9 nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí của nước này, gồm các diễn viên, ca sĩ trẻ, vì đưa hình ảnh thức uống có cồn lên trang Facebook, Instagram cá nhân. Sau những bữa tiệc quá đà, họ chụp ảnh “tự sướng” trên bàn nhậu và đăng lên mạng để “câu view”. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.