Đặc biệt trên báo in ngày 16.5.2016

16/05/2016 07:14 GMT+7

Ồ ạt đi khám bệnh để … nhận quà; Chanchu, một thập niên thảm họa; Huy động vốn đa cấp mở… quán nhậu … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.5.2016.

Ồ ạt đi khám bệnh để … nhận quà: Vào cuộc tìm hiểu tình trạng bất thường của một phòng khám đa khoa khi ai đến khám cũng được tặng quà; bệnh gì cũng được chỉ định làm cận lâm sàng và đặc biệt là được đến khám bệnh… thoải mái, mỗi tháng khám cả chục lần cũng được!. (trang 3)
Chanchu, một thập niên thảm họa: Ngày 18.5.2006, cơn bão Chanchu với sức gió trên 150km/giờ “vượt qua dự báo” bất ngờ quét qua miền Trung. Quãng thời gian 10 năm có thể làm lành những vết thương, nỗi đau có thể nguôi ngoai trong ký ức người ở lại…nhưng nhiều hệ lụy vẫn chưa thôi ám ảnh. (trang 4)
Huy động vốn đa cấp mở… quán nhậu: Lại thêm một trò “đa cấp” ma mảnh khi chiêu dụ bằng mức vốn hợp tác thấp, Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Thái Tuấn đang dùng đủ chiêu trò huy động vốn của người dân theo hình thức đa cấp để mở các quán nhậu bình dân, karaoke... (trang 6)
Đàng Ngoài qua ghi chép của giáo sĩ Alexandre de Rhodes: Thanh Niên khởi đăng loạt trích sách “Lịch sử vương quốc Đàng Ngoài” được giáo sĩ Alexandre de Rhodes viết cho độc giả châu Âu giữa thế kỷ 17, cung cấp những tư liệu quý về tình hình chính trị, quân sự, văn hóa, tôn giáo… và con người VN, cụ thể là Đàng Ngoài. (trang 18)
Những thế võ huyền thoại: Mở đầu loạt tư liệu hấp dẫn này là chuyện giới võ thuật Bình Định thường kể nhiều giai thoại về ông Bầu Đê và ông Hương Lễ Nghè nổi tiếng về đấu roi. Đặc biệt họ chỉ đấu với những cao thủ đã giành được vị thứ cao trong các giải đấu. (trang 20)
Venezuela chìm trong hoảng loạn: Toàn cảnh về tình hình khủng hoảng kinh tế - xã hội tại Venezuela từ nhiều tháng qua đang ngày càng nghiêm trọng. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.