Đặc biệt trên báo in ngày 20.4.2016

20/04/2016 06:50 GMT+7

Bị truy tố vì bán cà phê trước cổng công an; Loại vàng và USD, đầu tư vào đâu ? … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.4.

Bị truy tố vì bán cà phê trước cổng công an; Loại vàng và USD, đầu tư vào đâu ?… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.4.

Bị truy tố vì bán cà phê trước cổng công an
Vì chậm đăng ký giấy phép kinh doanh 5 ngày và chưa kịp bổ sung giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, chủ quán cà phê bị khởi tố, truy tố về hành vi “kinh doanh trái phép”.
Rừng phòng hộ Sóc Sơn bị “băm nát”: Phó giám đốc Trung tâm phát triển lâm nghiệp Hà Nội chống lưng?
Sau nhiều tuần lễ thâm nhập, PV Thanh Niên đã tiếp cận được những nhân vật có vai trò quyết định trong việc hô biến đất rừng phòng hộ thành đất vườn để xây biệt thự, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng sang trọng...
Loại vàng và USD, đầu tư vào đâu ?
Gửi USD không lãi suất, giá vàng thì hầu như đứng yên, nhà đầu tư có tiền đang băn khoăn không biết đầu tư vào đâu để sinh lời.
Nghiên cứu chữa bệnh ung thư của học sinh dự thi ở Mỹ
Nguyễn Thu Minh Châu và Hoàng Lữ Đức Chính, học sinh Trường THPT chuyên Thăng Long (Đà Lạt, Lâm Đồng), được Bộ GD-ĐT cử tham dự Hội thi khoa học kỹ thuật quốc tế - Intel ISEF tại Mỹ với dự án nghiên cứu khả năng gắn và tiêu diệt một số tế bào ung thư.
Kỳ chiêu trong lịch sử chiến tranh phương Tây
Lịch sử đã từng chứng kiến những thắng lợi đến từ những chiêu thức khó ai có thể nghĩ đến.
Mỹ phản đối Trung Quốc đưa máy bay quân sự đến Trường Sa
Giới chuyên gia nhận định việc Bắc Kinh đưa máy bay quân sự phi pháp tới Trường Sa là nhằm phô trương sức mạnh trên biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.