Đặc biệt trên báo in ngày 23.03.2017

23/03/2017 06:16 GMT+7

Đại dự án giao thông đói vốn; Đổ trộm hàng ngàn mét khối bùn thải; Nữ trang vàng tinh xảo của bà Vĩnh Tế … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.03.2017.

Đại dự án giao thông đói vốn: Quy định siết chặt của Chính phủ khiến BOT không còn là miếng bánh béo bở, dẫn đến cuộc tháo chạy khỏi dự án BOT của nhiều nhà đầu tư. Trong khi đó, cơ chế quan hệ đối tác công - tư (PPP) từng được xem là “chiếc đũa thần” cũng bế tắc, nhiều đại dự án giao thông đứng trước nguy cơ đói vốn. (trang 3)
Đổ trộm hàng ngàn mét khối bùn thải: Hàng ngàn mét khối bùn thải được đóng trong các bao tải lớn đổ thành đống kéo dài gần 1 km trong khu đất trồng tràm tại xã An Phước, H.Long Thành (Đồng Nai). Tại hiện trường, bùn thải được đóng thành từng bao tải lớn, dọc theo con đường nhựa dẫn sâu vào bãi tràm kéo dài gần 1 km. Những bao tải bùn thải mới đổ có màu nâu đậm, khi dùng tay kéo thì mềm và dai như cao su rất khó đứt. (trang 5)
Nữ trang vàng tinh xảo của bà Vĩnh Tế: Tiếp tục loạt tư liệu “Kho báu trong lăng Thoại Ngọc Hầu” là chuyện trong phần mộ bà Châu Thị Vĩnh Tế, các nhà khảo cổ tìm thấy những nữ trang bằng vàng hết sức tinh xảo, chứa đựng giá trị lịch sử, văn hóa và nghệ thuật, với tổng trọng lượng gần 7 lượng vàng. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.