Đặc biệt trên báo in ngày 24.3.2016

24/03/2016 06:21 GMT+7

Bị kết tội “khủng bố” vì làm bom giả để quảng cáo; Hơn 3.500 tỉ phải trả lại người đổ xăng; Khôi phục khẩn cấp cầu Ghềnh; Điểm mặt các nghi phạm tấn công tại Brussels…l à các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.3.2016.

Bị kết tội “khủng bố” vì làm bom giả để quảng cáo; Hơn 3.500 tỉ phải trả lại người đổ xăng; Khôi phục khẩn cấp cầu Ghềnh; Điểm mặt các nghi phạm tấn công tại Brussels…là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.3.2016.

Bị kết tội “khủng bố” vì làm bom giả để quảng cáo
Hôm qua (23.3), TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 1 năm tù đối với bị cáo Hoàng Hải Trai (28 tuổi, ngụ TP.HCM, nguyên Giám đốc Công ty TNHH Beauty Lashes) về tội “khủng bố” do chỉ đạo nhân viên làm bom giả bằng thùng carton đặt ở những nơi đông người tại Hà Nội và TP.HCM để gây sự chú ý nhằm quảng cáo sản phẩm của công ty mình.
Hơn 3.500 tỉ phải trả lại người đổ xăng
Theo cam kết hội nhập ASEAN, thuế nhập khẩu các mặt hàng xăng dầu từ các nước ASEAN chỉ chịu 0 - 5% thuế. Song khi tính giá xăng bán ra thị trường, liên Bộ Công thương - Tài chính năm qua vẫn giữ nguyên cách tính thuế cũ là từ 10-20%. Với cách tính này, trong năm 2015 ít nhất hơn 3.500 tỉ đồng chênh lệch "chui" vào túi doanh nghiệp.
Khôi phục khẩn cấp cầu Ghềnh
Hôm qua 23.3, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản gửi Bộ GTVT, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) đồng ý chủ trương đầu tư công trình xây dựng khôi phục cầu Ghềnh với tổng chi phí 298,5 tỉ đồng.
Đề thi tiếng Anh THPT quốc gia: Giữ hay bỏ phần tự luận?
Một lần nữa các trường ĐH và sở GD-ĐT lại đề nghị Bộ GD-ĐT bỏ phần tự luận trong đề thi tiếng Anh kỳ thi THPT quốc gia sắp tới với những lý do như không có ý nghĩa trong việc phân hóa học sinh, gây khó khăn trong công tác chấm thi.
Tham vọng binh đoàn robot của Nga
Nga đang chế tạo hơn 20 loại robot thế hệ mới, với mục tiêu triển khai trong các tình huống nguy hiểm cho con người, bao gồm các hoạt động không gian và trên chiến trường.
Điểm mặt các nghi phạm tấn công tại Brussels
Quá trình điều tra đợt tấn công liên hoàn tại thủ đô Brussels của Bỉ hôm 22.3 đã có những bước tiến cực kỳ quan trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.