Đặc biệt trên báo in ngày 24.5.2016

24/05/2016 07:45 GMT+7

Ông Obama hối tiếc vì không thăm VN sớm hơn; Học trường sang chưa chắc hạnh phúc; Mafia Trung Quốc khuynh đảo bóng đá Bồ Đào Nha … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.5.

Ông Obama hối tiếc vì không thăm VN sớm hơn

Trước câu hỏi của một phóng viên đánh giá về mối quan hệ, cảm nhận của ông đối với VN sau khi đã công du hơn 50 quốc gia sau, ông đáp lại: "Tôi lẽ ra nên thăm VN sớm hơn. Tôi hy vọng khi về hưu có thể cùng gia đình đến VN. Tôi có thể dành thời gian tham quan VN, hiểu biết thêm về con người, thưởng thức ẩm thực và có lịch trình thoải mái hơn... ". (trang 2)
Học trường sang chưa chắc hạnh phúc
Học trường sang nhất, vào lớp xịn nhất có phải là cách duy nhất để phụ huynh trang bị cho con bản lĩnh và sự tự tin bước vào đời? Câu trả lời từ chính những người trong cuộc cho thấy không hoàn toàn như vậy. (trang 17)
Đóng phim kiếm tiền tỉ
Thị trường phim Việt đang bùng nổ, cát sê diễn viên cũng tăng lên chóng mặt. Những ngôi sao được xem là “ông vua, bà hoàng phòng vé” luôn được các nhà sản xuất săn đón với mức thù lao khủng. (trang 18)
Mafia Trung Quốc khuynh đảo bóng đá Bồ Đào Nha
Tổ chức Cảnh sát hình sự châu Âu (Europol) vừa tiến hành điều tra hàng loạt trận đấu bị dàn xếp tỷ số ở các giải hàng đầu Bồ Đào Nha và phát hiện rất nhiều “vòi bạch tuộc” của mafia Trung Quốc khuynh đảo bóng đá nước này. (trang 20)
Trung Quốc siết ngành Công an
Bắc Kinh cam kết sẽ trừng trị thẳng tay các hành vi lạm quyền của công an theo sau cái chết của một nhà khoa học môi trường trong phòng tạm giam. (trang 22)
An ninh tối đa cho hội nghị G7
Tokyo triển khai số lượng cảnh sát kỷ lục cùng máy bay giám sát và chiến hạm để bảo vệ an ninh cho Hội nghị thượng đỉnh G7 sắp tới ở Nhật. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.