Đặc biệt trên báo in ngày 25.9.2016

25/09/2016 05:00 GMT+7

Khổ như… kẹt xe; Buôn lậu hoành hành miền Tây; Siêu điệp viên bí ẩn của Ấn Độ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.9.2016.

Khổ như… kẹt xe: Đi quãng đường 5 km mất hơn 90 phút là minh chứng cho tình trạng kẹt xe trên địa bàn TP.HCM đã đến mức đỉnh điểm trong khoảng 1 tháng gầy đây. Ùn ứ, quá tải giao thông không chỉ ở các khu vực trung tâm mà đã lan khắp nơi. (trang 2)
Buôn lậu hoành hành miền Tây: Theo Ban chỉ đạo 389 tỉnh Long An thì chỉ trong 8 tháng của năm 2016, các lực lượng chức năng của tỉnh đã bắt giữ tổng cộng hơn 1,6 triệu gói thuốc lá nhập lậu. Tình hình buôn lậu tại các tỉnh ở miền Tây diễn biến phức tạp, những nhóm người buôn lậu thì sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng. (trang 4)
Siêu điệp viên bí ẩn của Ấn Độ: Tiết lộ mới nhất về quá khứ lẫy lừng của Đương kim Cố vấn an ninh quốc gia của Ấn Độ - một nhân vật đầy bí ẩn và được mệnh danh là “James Bond Nam Á”. Ông từng giải quyết gọn vụ 200 tay súng cố thủ trong một ngôi đền, rồi cũng đóng vai trò quan trọng để giải quyết vụ một máy bay của Hãng hàng không Indian Airlines bị không tặc. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.